Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
21 lượt xem

2020 rồi mà vẫn có hàng nghìn game thủ Liên Quân bị “dắt mũi công khai” thế này đây

Gian lận, vốn đã tồn tại từ khi cộng đồng trực tuyến Việt Nam ra đời, luôn là một phần của thị trường game Việt Nam từ khi mới ra đời cho đến nay. Bất kể nền tảng hay trò chơi nào, sẽ luôn có những kẻ xấu chờ đợi để lừa đảo và đánh cắp công sức của người khác, hoặc lợi dụng những game thủ ngây thơ để hưởng lợi cho bản thân.

Trên thực tế, các vụ lừa đảo của Liên Quân nói riêng và các sản phẩm game online khác nói chung đều có mô típ tương tự nhau và thường không có chiêu trò gì mới mẻ. Tuy nhiên, mặc dù đã nhiều lần cảnh báo, nhiều trường hợp trước đó đã rơi vào tình trạng bị lừa đảo trắng trợn, nhưng vẫn có những game thủ tin tưởng và làm theo yêu cầu của những kẻ lừa đảo.

Hai trong số nhiều trò lừa đảo “cũ như trái đất” dường như vẫn “dụ” game thủ Liên Quân là hình thức yêu cầu mọi người like, share, comment hoặc click vào link lạ, yêu cầu nhập tài khoản, mật khẩu để nhận quà. Đây chắc chắn không phải là hình thức lừa đảo mới, thậm chí là cũ, nhưng hãy xem hình ảnh bên dưới để thấy chiêu trò này vẫn hiệu quả với nhiều game thủ Liên Quân.

Bằng chứng là đây, chỉ với cái tên Fanpage giống với fanpage Liên Quân “chính thức” cùng một vài phần quà nghe có vẻ hấp dẫn, bài viết này đã thu hút hơn 3.400 lượt cảm xúc, 2.400 bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ. Nhiều game thủ Liên Quân nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ nhận được những phần quà giá trị khi thực hiện theo các bước trên. Nhưng điều này chắc chắn sẽ không bao giờ thành sự thật, thậm chí là xui xẻo, họ có thể “mất tài khoản” ngay lập tức nếu đó là tài khoản không có thông tin.

READ  Đang học online, game thủ lớp 7 tái mét khi thấy bố mẹ “đạp cửa” lao vào phòng “combat” không trượt phát nào

Hình thức thứ 2 không cần chia sẻ fanpage hay bình luận, kẻ lừa đảo đăng bài trực tiếp vào nhóm chính thức của Liên Quân Mobile và kêu gọi người chơi nhấp vào một đường link lạ, yêu cầu họ đăng nhập để nhận quà. Khi truy cập vào đường link lạ này, 99% game thủ sẽ mất tài khoản hoặc gặp phải chuyện chẳng lành.

Có lẽ, những game thủ này là những game thủ trẻ – một bộ phận không nhỏ của Liên Quân Mobile, những người dễ bị lừa đảo, lợi dụng và trục lợi. Hy vọng sẽ không có điều gì đáng tiếc xảy ra với những game thủ “tin” vào vụ lừa đảo này. Các game thủ hãy luôn cẩn thận và cảnh giác trước những “âm mưu” lừa đảo, chiếm đoạt của nhiều kẻ xấu trên mạng trước khi nhận về một cái kết “không vui” cho chính mình.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: