Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
32 lượt xem

2020 – Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming

Là lá cờ đầu đưa PUBG Việt Nam ra thế giới và đồng thời là nơi quy tụ của những streamer nổi tiếng Do Mixi, Rambo, DJ Chip… nên Refund Gaming đã sở hữu một lượng fan đông đảo và hùng hậu ngay từ khi thành lập. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2020, các thành viên trong đội tuyển này đã từ bỏ sự nghiệp game thủ và tập trung vào những mục tiêu khác. Trên trang cá nhân, các game thủ tiết lộ rằng đội sẽ có hướng đi mới và sẽ không tan rã, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

2020 - Một năm thành công rực rỡ của Do Mixi và những người anh em Refund Gaming - Ảnh 1.

Quả thực, những bước đi tiếp theo của từng thành viên vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Ai cũng có thành công và có những bước tiến lớn.

Bằng cấp Mixi

Không chỉ stream game, Do Mixi còn sở hữu một tài khoản YouTube cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ những điều xung quanh cuộc sống. Tính đến nay, kênh của anh đã có gần 4,5 triệu người đăng ký – một “con số mơ ước” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói thêm về Đỗ Mixi, anh tên thật là Phùng Thành Đô, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội. Sau nhiều năm tích cóp, năm ngoái, nam streamer đã sở hữu cho mình một căn nhà 7 tầng. Ngôi nhà mới này sẽ chào đón mẹ và em gái anh.

READ  “Comeback” trở lại nhưng lượt view sụt giảm, Thơ Nguyễn làm video búp bê, công khai đòi fan “cày” view khiến phụ huynh bức xúc

2020 - Một năm thành công rực rỡ của Do Mixi và những người anh em Refund Gaming - Ảnh 2.

Đỗ Mixi là một trong những streamer thành công nhất hiện nay. Nhiều nguồn tin còn đồn đoán rằng thu nhập hàng tháng của anh thực tế lên tới hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu vì nhìn vào công sức của anh thì con số này vô cùng xứng đáng. Không chỉ vậy, anh luôn quyên góp tiền từ thiện mà không hề phô trương hay làm màu.

Không chỉ vậy, năm 2020 thực sự là năm mà “thủ lĩnh dân tộc Tày” đạt được vô số thành công với nhiều dự án vượt ngoài mong đợi. Ngay khi kết thúc năm, Độ Mixi tiếp tục đón nhận tin vui với 2 giải thưởng từ YouTube. Theo đó, Độ Mixi lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm 2020 và MV Stream Until Bao Gio cũng trở thành top 10 MV ca nhạc nổi bật nhất năm.

2020 - Một năm thành công rực rỡ của Do Mixi và những người anh em Refund Gaming - Ảnh 3.

Theo Độ Mixi, đây là năm đầu tiên anh nhận được vinh danh từ YouTube khi lọt vào top 10 nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất năm 2020. Điều này cũng tương đối dễ hiểu khi chỉ trong năm nay Độ Mixi đã có lượt xem tăng gấp 4 lần so với năm 2019.

Kênh YouTube MixiGaming đã đạt 4,4 triệu người đăng ký và hơn 1,1 tỷ lượt xem trên nền tảng này. Riêng MV Stream Đen Bao Giờ cũng đã tạo nên những kỷ lục ấn tượng khi đạt 24 triệu lượt xem sau 3 tháng phát hành. Lượng người xem buổi ra mắt MV này cũng lập kỷ lục tại thời điểm đó với hơn 281 nghìn người xem trực tuyến, phá vỡ kỷ lục về số lượng người theo dõi cùng lúc mà anh chàng này đạt được.

READ  Đây là Windows 11 với giao diện hoàn toàn mới

2020 - Một năm thành công rực rỡ của Do Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 4.

Có thể nói, Độ Mixi đã có một năm 2020 thành công ngoài mong đợi, không chỉ trên YouTube mà còn ở độ phủ sóng của streamer này. Độ Mixi cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã theo dõi anh trong suốt hành trình và hứa hẹn một năm 2021 bùng nổ hơn nữa.

QNT và Refund Band phát hành MV Say Em

Vào cuối tháng 10 năm 2020, QNT cùng với Do Mixi và Refund Band đã cho ra mắt MV Say Em. Sau hơn 18 giờ phát hành, MV Say Em đã nhận được hơn 600.000 lượt xem và hơn 100.000 lượt thích. MV cũng thu hút hơn 6.000 bình luận và xuất sắc lọt vào top 20 thịnh hành trên Youtube. MV này của QNT quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc trong giới streamer. Đầu tiên phải kể đến Refund Band với Do Mixi, Rambo, DjChip, Nhism và FunkyM.

Sự trở lại này như một lời thú nhận của QNT khi anh vào vai một chàng trai Streamer đam mê âm nhạc và đang có mối tình phức tạp với một cô gái xinh đẹp và quý phái. Với giọng hát và ca từ bắt tai, Say Em là một ca khúc cực kỳ chill và gây nghiện, thu hút nhiều sự chú ý.

2020 - Một năm thành công rực rỡ của Do Mixi và những người anh em Refund Gaming - Ảnh 5.

Rambo xây nhà

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa, anh là streamer số 1 trong làng PUBG. Đây cũng là công việc giúp anh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

READ  Bang Bang VN gặp khó, đoạn chat của "game thủ quốc dân" trở thành tâm điểm chú ý

Với cách nói chuyện vô cùng hài hước, khuôn mặt điển trai và đặc biệt là khả năng bắt chước giọng nói giống hệt giọng của Châu Tinh Trì, khán giả thường gọi anh bằng cái tên trìu mến – Châu Tinh Trì. Những buổi livestream của Rambo luôn mang đến tiếng cười và sự giải trí cho giới trẻ.

2020 - Một năm thành công rực rỡ của Do Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 6.

Năm ngoái, có lẽ việc hoàn thiện căn nhà mơ ước tại quê nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp cùng Rambo là món quà vô cùng quý giá mà anh dành tặng cho người mẹ vất vả của mình. Ngôi nhà to như một “biệt thự” mà Rambo tặng cho bố mẹ khiến cộng đồng mạng và nhiều streamer khác phải trầm trồ về độ hoành tráng của nó. Thậm chí, But là người đầu tiên đến thăm nhà Rambo và anh khẳng định giá của căn nhà này phải lên tới 5 tỷ chứ không phải 2 tỷ như Rambo chia sẻ với người hâm mộ.

Dự kiến ​​toàn bộ đoàn Refund sẽ đến Đồng Tháp vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.

Các thành viên khác của Refund như: DjChip, Nhism, Snake, QNT cũng là những cái tên quen thuộc trên các nền tảng phát trực tuyến, dần xây dựng danh tiếng của mình trong ngành công nghiệp game.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: