Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
15 lượt xem

2019 – Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên “Tứ hoàng streamer”

Tứ đại Streamer – một thuật ngữ mà có lẽ ai trong cộng đồng mạng Việt Nam cũng biết để chỉ bốn cái tên Pewpew, ViruSs, Do Mixi và Xemesis. Đây có thể được coi là bốn streamer nổi tiếng nhất, nhận được nhiều lượt like nhất và thậm chí là nhiều fan nhất tại Việt Nam. Đã có những lúc người hâm mộ tràn ngập niềm vui khi bốn anh chàng thi nhau chơi game cùng nhau và pha trò trên sóng, đặc biệt là trong giai đoạn đầu khi PUBG mới ra mắt. Tuy nhiên, có lẽ năm 2019 cũng là năm kết thúc của kỷ nguyên này, khi bước sang năm 2020, Tứ đại Streamer có lẽ không còn nhiều người theo đuổi sự nghiệp streamer một cách toàn tâm toàn ý như trước nữa.

Pewpew

Pewpew có lẽ là cái tên đầu tiên trong Tứ đại danh vương nói lời tạm biệt sự nghiệp streamer của mình. Cụ thể, sau khi hợp đồng với Creatory hết hạn, anh đã quyết định giải nghệ để dành nhiều thời gian hơn cho các dự án cá nhân. Tuy vẫn thỉnh thoảng lên sóng trực tiếp với tư cách là một streamer để tâm sự, trò chuyện cùng người hâm mộ nhưng tần suất xuất hiện của Pewpew không còn đều đặn và thường xuyên như trước nữa.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ Vương Streamer - Ảnh 1.

Pewpew đã chính thức tuyên bố giải nghệ.

Sau khi giải nghệ, Pewpew dường như tập trung nhiều hơn vào công việc làm bánh của mình, thậm chí anh còn có kế hoạch nuôi tôm. Hoạt động đáng chú ý gần đây nhất của anh là khi anh hợp tác với Youtuber nổi tiếng Nas Daily để thực hiện một loạt video về Việt Nam. Đồng thời, Pewpew cũng khẳng định trong các buổi phát sóng của mình rằng anh rất thoải mái và hài lòng với cuộc sống hiện tại, vì vậy anh nhiều khả năng sẽ không quay lại công việc streamer vào năm 2020.

READ  Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile

Xemesis

Người bạn thân của Pewpew, người từng mang đến những tình huống siêu hài hước và chửi nhau trong những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại vui nhộn, có lẽ sẽ ít hoạt động stream hơn trước.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ Vương Streamer - Ảnh 2.

Năm 2020 là năm Xemesis chính thức có chủ sở hữu.

Cụ thể, anh sắp ổn định cuộc sống, sau khi hoàn tất lễ đính hôn với hot girl Trang Phạm và một tiệc cưới hoành tráng có thể sẽ diễn ra vào năm 2020. Sau khi kết hôn, việc Xemesis có lên sóng thường xuyên như trước hay không có lẽ vẫn còn là dấu hỏi. Ngoài ra, có thể thấy thời gian gần đây, anh rất chăm chỉ làm vlog thay vì stream như trước.

Bằng cấp Mixi

Tương tự như Pewpew, Do Mixi cũng sắp “tạm dừng” sự nghiệp stream của mình như anh đã thừa nhận trong một lần phát sóng trước đó. Được biết, anh sẽ chỉ stream từ bây giờ đến Tết, và sau đó, một phần vì hợp đồng của anh hết hạn, một phần vì vợ anh cũng dự kiến ​​sẽ sinh đứa con thứ hai trong khoảng thời gian đó, nên Do Mixi đã quyết định tạm dừng stream.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Four Streamer Kings - Ảnh 3.

Do Mixi cũng chia sẻ về kế hoạch ngừng phát trực tuyến của mình.

Hiện tại, vẫn chưa biết Do Mixi sẽ dừng lại bao lâu, nhưng chắc chắn, vào đầu năm 2020, chúng ta sẽ không còn nghe những câu nói “Vô nghĩa” quen thuộc của Do nữa.

READ  Dùng phần mềm tái tạo lại tranh của Leonardo da Vinci, các nhà nghiên cứu chứng minh thiên tài người Ý không vẽ sai

Vi-rút

Người duy nhất vẫn gắn bó và dành nhiều thời gian cho sự nghiệp streamer có lẽ là ViruSs, khi anh vẫn rất chăm chỉ làm clip phản ứng cũng như phát trực tiếp chơi game và giao lưu với người hâm mộ.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ Vương Streamer - Ảnh 4.

ViruSs hiện rất tích cực tham gia các chương trình trò chơi.

Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là sở thích của ViruSs, và hiện tại, anh đang dấn thân nhiều hơn vào showbiz bằng cách liên tục cho ra mắt sản phẩm mới hợp tác với nhiều tên tuổi hot cũng như tham gia các gameshow. Năm 2020, ViruSs có thể vẫn sẽ tiếp tục là một streamer, nhưng sẽ không có nhiều thời lượng lên sóng như trước.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: