Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
25 lượt xem

1977 Vlog tung ảnh cùng “thánh chế” Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới

Hàng tháng, một trong những điều mà cộng đồng mạng mong chờ nhất chắc chắn là sản phẩm mới của 1977 Vlog. Đơn giản vì mặc dù rất được yêu thích và ủng hộ, 1977 Vlog vẫn đều đặn duy trì nhịp độ phát sóng sản phẩm của mình chỉ một lần mỗi tháng với mục đích đảm bảo chất lượng chứ không chạy theo xu hướng của thị trường Youtube. Tuy nhiên, có lẽ điều đó khiến 1977 Vlog trở nên độc đáo hơn và khiến nhóm được người hâm mộ yêu mến hơn. Tháng 2 này cũng không ngoại lệ.

Và mới đây, 1977 Vlog vừa có một đoạn teaser trên trang cá nhân, không rõ có phải nhằm mục đích giới thiệu một video mới hay không. Cụ thể, hai anh em Trung Anh và Việt Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh selfie của mình cùng Hậu Hoàng – một cái tên có lẽ không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay khi được mệnh danh là thánh meme và cũng là một Youtuber sở hữu kênh có hơn 5 triệu lượt sub. Trong ảnh, cả 3 tạo dáng tinh nghịch cùng dòng chú thích: “3 chú khủng long Coronasaurus”.

1977 Vlog tung ảnh chụp cùng bậc thầy biên tập Hậu Hoàng, hứa hẹn sớm ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 1.

Bức ảnh 1977 Vlog chụp cùng Hậu Hoàng khiến người hâm mộ tò mò

Ngay lập tức, bức ảnh đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ 1977 Vlog. Nhiều người đã nghĩ ngay đến viễn cảnh hai hiện tượng YouTube năm 2019 có màn kết hợp rất được mong đợi trong một sản phẩm mới. Ngay cả ở phần bình luận, thầy giáo Trung Anh cũng không giấu giếm điều gì mà khẳng định sản phẩm mới sắp được ra mắt thông qua cuộc trò chuyện với Facebooker Đồng Văn Hùng – người đứng sau thành công của kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm”.

READ  Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn

1977 Vlog tung ảnh chụp cùng bậc thầy biên tập Hậu Hoàng, hứa hẹn sớm ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 2.

Cuộc trò chuyện bên dưới cũng khiến người hâm mộ phấn khích.

Ngược lại, trên Instagram cá nhân, Hậu Hoàng cũng đăng tải loạt ảnh chụp cùng 3 thành viên của 1977 Vlog. Với nhiều bằng chứng như vậy, có vẻ như sự hợp tác này rất có khả năng trở thành hiện thực, và vlog sắp tới của 1977 Vlog hứa hẹn sẽ cực kỳ chất lượng và top trending có lẽ không nằm ngoài dự đoán.

1977 Vlog tung ảnh chụp cùng bậc thầy biên tập Hậu Hoàng, hứa hẹn sớm ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 3.

Hậu Hoàng cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng các thành viên của 1977 Vlog trên Instagram cá nhân.

1977 Vlog tung ảnh chụp cùng bậc thầy biên tập Hậu Hoàng, hứa hẹn sớm ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 4.

Tất cả đều tạo dáng cực kỳ buồn cười

1977 Vlog tung ảnh chụp cùng bậc thầy biên tập Hậu Hoàng, hứa hẹn sớm ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 5.

Và đây là bức ảnh chụp chung của cả 3 thành viên, liệu đây có phải là sự hợp tác sắp tới không?

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: