Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
13 lượt xem

1977 Vlog tiếp tục gây sốt với sản phẩm mới, lên cả sóng truyền hình

Mặc dù chỉ mới nổi lên gần đây, nhưng 1977 Vlog hiện đã là cái tên quen thuộc với toàn bộ cộng đồng mạng Việt Nam. Với phong cách “tái chế” tác phẩm văn học theo cách hài hước riêng, 1977 Vlog đã trở thành một trong những kênh Youtube được cộng đồng yêu thích và luôn chờ đợi những sản phẩm tiếp theo. Cái hay của 1977 Vlog có lẽ đến từ việc họ không chạy theo Youtube hay áp lực từ cộng đồng mạng như cách mà Tan Vlog và NTN thường làm. Thay vào đó, nhóm tuân thủ nghiêm ngặt việc ra mắt một sản phẩm mới mỗi tháng để có thể đầu tư tốt nhất vào nội dung. Có lẽ đó là lý do vì sao các sản phẩm của 1977 Vlog luôn được đón nhận nồng nhiệt, và lần này cũng không ngoại lệ.

1977 Vlog tiếp tục gây xôn xao với sản phẩm mới, thậm chí lên cả TV - Ảnh 1.

1977 Vlog đã trở thành hiện tượng trên Internet sau khi ra mắt vào tháng 8.

Cụ thể, mới đây, 1977 Vlog đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Làng Vũ Đại có mạng xã hội” với sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Thầy giáo, Chí Phèo và Ông Bá Kiến. Và có vẻ như đây cũng giống như một video tóm tắt các sự kiện năm 2020, mặc dù không quá dài và đầy đủ của 1977 Vlog, khi những câu thoại quen thuộc – những thứ đã trở thành xu hướng trong năm nay cũng được sử dụng rất nhiều như: “Bạn có biết cha tôi là ai không?”, “Hãy nói cho tôi biết tại sao tôi phải trả lời bạn”,…

READ  Đi tìm sự thật: Hồ sơ "cha đẻ" Pi Network có nhiều dấu hiệu đáng ngờ

Video mới Làng Vũ Đại và Mạng xã hội của 1977 Vlog

Một vấn đề rất nổi bật khác mà 1977 Vlog đề cập đến là nhiều Facebooker có lượng người hâm mộ và người theo dõi lớn nên họ lợi dụng điều đó để định hướng dư luận chỉ trích hoặc đánh giá 1 sao cho một vấn đề hoặc sự việc nào đó. Nghe quen quen phải không?

1977 Vlog tiếp tục gây xôn xao với sản phẩm mới, thậm chí lên cả truyền hình - Ảnh 3.

Vlog 1977 thậm chí còn thống trị truyền hình trong chương trình Imprint 2019

1977 Vlog tiếp tục gây xôn xao với sản phẩm mới, thậm chí lên cả TV - Ảnh 4.

Chí Phèo cũng xuất hiện trên màn ảnh.

Vậy nên, dù chỉ dài hơn 4 phút, Vu Dai Village with social networks vẫn được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt. Ngay cả với những ai chưa biết, video “Vu Dai Village with social networks” của 1977 Vlog cũng từng được phát sóng trên chương trình Imprint 2019 trên truyền hình. Chỉ riêng chi tiết này thôi có lẽ cũng đủ cho thấy 1977 Vlog hot đến mức nào rồi đúng không?

Nếu bạn chưa biết thì 1977 Vlog là nhóm hài mới nổi gần đây với những clip lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Việt Nam. Tuy mới ra mắt ít video nhưng tất cả các sản phẩm của nhóm đều có độ lan truyền cực cao, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và không hề thua kém bất kỳ Youtuber chuyên nghiệp nào.

Tác giả và nhân vật chính trong các clip của 1977 Vlog là 3 chàng trai thuộc thế hệ 9x và 10x: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001). Trong đó, Trung Anh và Việt Anh là anh em sinh đôi và Văn Tân là anh em họ của 2 chàng trai này. Và nhóm mới ra mắt từ tháng 8 năm nay, nhưng chỉ trong 4 tháng cuối năm, cái tên 1977 Vlog đã trở nên nổi tiếng đến mức ai cũng biết đến.

READ  Nặng 200kg, cô gái đóng giả hot girl lên mạng chơi game, "lừa tình" thanh niên số tiền lên tới cả chục tỷ

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: