Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
2 lượt xem

1977 Vlog: Thích vai khệnh khạng nhưng phải đóng “Cậu Vàng”, “chị Dậu” và cái kết rực rỡ của anh chàng Văn Tân

1977 Vlog được xem là một hiện tượng trong ngành sản xuất Vlog tại Việt Nam. Các clip do nhóm này sản xuất đều mang dấu ấn riêng độc đáo và hài hước. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 tháng, số lượng người theo dõi và lượt xem của mỗi clip do nhóm này sản xuất đã lên tới hàng triệu người.

Tuy nhiên, ngoài kịch bản và ý tưởng, nhóm hầu như không phải đầu tư nhiều vào trang phục, bối cảnh hay thậm chí là thiết bị quay phim.

Vlog 1977: Thích vai kiêu ngạo nhưng phải vào vai Cầu Vàng, Chi Đậu và cái kết viên mãn của anh chàng Văn Tấn - Ảnh 1.

1977 Vlog được viết và sản xuất bởi hai anh em Trung Anh – Việt Anh.

Chia sẻ với phóng viên, Việt Anh và Trung Anh cho biết toàn bộ ê-kíp thực hiện đều dựa trên tiêu chí “tận dụng những gì có sẵn trong nhà, tận dụng bất kỳ ai có thể giúp đỡ”:

“Ngay từ đầu, hai đứa đã định làm một kênh Vlog theo phong cách các nhân vật trong các tác phẩm xưa như Chí Phèo, Lão Hạc… nói về những hiện tượng trong xã hội ngày nay.

Vì chúng tôi xem rất nhiều phim nên chúng tôi tự tin rằng mình có thể “nhập vai” các nhân vật trong phim, và về màu sắc, chúng tôi chỉ cần làm phim đen trắng.

Còn cái tên 1977, chúng tôi chọn nó chỉ vì đó là một khung thời gian cũ, phù hợp với bối cảnh của các clip chúng tôi sẽ sản xuất, không có gì đặc biệt cả.

READ  Thông tin cá nhân của chúng ta đang bị đánh cắp, mua bán như thế nào?

Khi chúng tôi chuẩn bị sản xuất clip đầu tiên, cả mạng xã hội xôn xao về việc một chú chó Nhật Bản được chọn vào vai ông Vàng của Lão Hạc, nên chúng tôi quyết định làm Vlog về việc này. Chúng tôi cũng không ngờ clip lại được khán giả yêu thích đến vậy.”

Vlog 1977: Thích vai kiêu ngạo nhưng phải vào vai Cầu Vàng, Chi Đậu và cái kết viên mãn của anh chàng Văn Tấn - Ảnh 2.

“Chúng tôi không ngờ mình lại được khán giả yêu mến đến vậy.”

Một trong những yếu tố thành công trong các clip do 1977 Vlog thực hiện chính là diễn xuất của các diễn viên. Theo Trung Anh, do cả hai anh em đều từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật nên việc phân vai và nhập vai không quá khó khăn.

Trung Anh sẽ vào vai chính diện và Việt Anh sẽ vào vai phản diện. Cái khó của 1977 Vlog là tìm diễn viên:

“Đối với clip về Vang, ban đầu chúng tôi dự định hỏi đứa con út của anh trai tôi. Nhưng đứa bé trông dễ thương quá nên chúng tôi sợ rằng mình sẽ không tạo được hiệu ứng phù hợp.

Có lần Văn Tân (anh họ của Trung Anh và Việt Anh) đến nhà tôi đóng, thấy Tân hợp vai nên mời Tân đóng.

Tan nhút nhát, ít nói và không có kinh nghiệm diễn xuất nên đã từ chối. Chúng tôi phải dỗ dành và thuyết phục anh ấy trong 2 ngày thì anh ấy mới đồng ý tham gia.

Vlog 1977: Thích vai kiêu ngạo nhưng phải vào vai Cầu Vàng, Chi Đậu và cái kết viên mãn của anh chàng Văn Tấn - Ảnh 3.

Phải mất một thời gian dài hai anh em Việt Anh và Trung Anh mới thuyết phục được Văn Tân vào vai Cầu Vàng và những vai giả gái khác.

READ  Sau drama bị chỉ trích vì "lùa gà", Vương Phạm phát iPad, túi hiệu tặng fan nhân dịp năm mới, nhận mưa lời khen từ phía CĐM

Lúc đầu chúng tôi định cho Tân vào vai thầy giáo hoặc thầy Hạc, nhưng cuối cùng vì Tân hợp vai với Vàng nên chúng tôi để anh ấy vào vai đó.

Còn những clip sau, vì Tân là người có nét “nữ tính” nhất trong ba anh em nên chúng tôi đã thuyết phục anh ấy làm. Thực ra, Tân thích những vai “kiêu căng” như A Sử, cảnh sát hay Bá Kiến…

Chúng tôi cũng thử cải trang, để Tân đóng những vai mà anh ấy thích. Nhưng thực sự, Trung Anh hay Việt Anh cải trang trông sẽ… kinh khủng, nên chúng tôi đành để Tân làm vậy.”

Vlog 1977: Thích vai kiêu ngạo nhưng phải vào vai Cầu Vàng, Chi Đậu và cái kết viên mãn của anh chàng Văn Tấn - Ảnh 4.

“Nếu Trung Anh hoặc Việt Anh cải trang thì trông sẽ… kinh khủng, nên Tân phải làm vậy.”

Trung Anh và Việt Anh cũng chia sẻ rằng nhóm đã nghĩ đến việc mời một nữ diễn viên đảm nhận các vai nữ. Nhưng sự quyến rũ của Văn Tân khi hóa trang thành phụ nữ đã khiến nhóm tạm gác lại ý định này:

“Chúng tôi cũng nghĩ đến việc mời một nữ diễn viên để Văn Tân không phải cải trang nữa. Nhưng sau vài clip gần đây, có lẽ điều đó không cần thiết nữa.

Khuôn mặt của Tan khi hóa trang thành phụ nữ trông khá “sắc sảo” và rất cong, ấn tượng. Bản thân chúng tôi cũng không ngờ Tan lại phù hợp với những vai diễn này đến vậy. Những hạn chế nhỏ trong diễn xuất của Tan đôi khi lại trở nên rất dễ thương và thú vị.

READ  Bấm vào MV của Jack lại hiện ra quảng cáo MV của K-ICM, cộng đồng mạng xôn xao, cho rằng "duyên nợ mãi không dứt"

Khó khăn duy nhất là khi lồng tiếng cho các nhân vật nữ, Việt Anh gặp rất nhiều khó khăn. Đó là lý do tại sao các nhân vật nữ trong 1977 Vlog thường có rất ít lời thoại”.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: