Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
1 lượt xem

1977 Vlog – thế lực mới của làng Youtube: Chỉ sau 3 clip đã giành được nút bạc, tự tạo vũ trụ của riêng mình

Làng Youtube năm 2019 mang đến nhiều sự sôi động cho cộng đồng mạng với nhiều cái tên cũ, mới như FAP TV, Bà Tân Vlog,… đều theo đuổi phong cách hài hước, vui vẻ. Trong số đó có một “thế lực” mới nổi lên gần 2 tháng nay là 1977 Vlog.

Điều khiến sản phẩm của họ nổi bật và gây ấn tượng với giới trẻ chính là chất liệu thô mà họ khai thác: những tác phẩm văn học được xây dựng dưới dạng phim xưa.

1977 Vlog - thế lực mới của làng Youtube: Chỉ sau 3 clip đã đoạt nút bạc, tạo nên vũ trụ của riêng mình - Ảnh 1.

1977 Vlog là ai?

Như đã nói ở trên, 1977 Vlog là nhóm hài mới xuất hiện gần đây với những clip lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Việt Nam. Dù chỉ có 3 clip nhưng tất cả các sản phẩm của họ đều có tính lan truyền cực cao, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và không hề thua kém bất kỳ nhà sáng tạo Youtube chuyên nghiệp nào.

Tác giả cũng như nhân vật chính trong các clip của Vlog 1977 là 3 chàng trai thuộc thế hệ 9x, 10x: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cả hai đều sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tấn (sinh năm 2001). Trong số đó, Trung Anh và Việt Anh là cặp song sinh và Văn Tân là em họ của hai anh chàng này.

1977 Vlog - thế lực mới của làng Youtube: Chỉ sau 3 clip đã đoạt nút bạc, tạo nên vũ trụ của riêng mình - Ảnh 2.

3 tác giả cũng là nhân vật chính của 1977 Vlog.

Thiết bị ghi âm duy nhất của họ là một chiếc máy tính bảng

Được biết, vào cuối tháng 8 vừa qua, kênh Youtube 1977 Vlog được hình thành một cách tình cờ hơn. Khi đó, trong lúc cả cộng đồng mạng đang tranh cãi về việc sử dụng chú chó Shiba cho bộ phim Lão Hạc thì Trung Anh và Việt Anh đã nảy ra ý tưởng làm một clip hài hước về Lão Hạc, cô giáo và chú chó Shiba. . . Mọi thứ xung quanh clip đầu tay này của ba anh em đều mang tính chất ngẫu hứng và ngẫu hứng.

READ  Skibidi Tower Defense Codes mới nhất 2024, Cách nhập Codes

Không những vậy, nếu để ý, mỗi cảnh quay chỉ có 2 diễn viên và một người quay phim. Thiết bị ghi âm duy nhất của họ là một chiếc máy tính bảng, không có bất kỳ công cụ hỗ trợ nào đi kèm. Vì mình không phải dân chuyên nghiệp nên làm mọi công việc mất khá nhiều thời gian.

Những cảnh trong clip của Vlog 1977 thường chỉ có 2 người.

Mới ra 3 clip, cả 3 đều đạt trên 3 triệu lượt xem

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học kinh điển như Lão Hạc, Chí Phèo Thế Cặp đôi A Phủ, bản thân nội dung của 1977 Vlog đã vô cùng quen thuộc và dễ hiểu. Nhưng làm sao để nó mới mẻ, thu hút người xem và tạo được phong cách riêng cho mình không phải là điều dễ dàng.

Một clip từ Vlog 1977 lấy cảm hứng từ vợ chồng A Phú.

Trước hết, màu sắc của video mang đặc trưng của phim truyền hình Việt Nam thời tiền giải phóng. Nhịp độ chậm, đối thoại ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa cùng với việc sử dụng những câu nói thịnh hành, lan truyền trên mạng xã hội cũng là điểm thu hút tiếp theo của giới trẻ trong các sản phẩm của 1977 Vlog. Cuối cùng, các nhân vật trong clip Vlog năm 1977 đều có mối liên hệ mật thiết với nhau, hình thành nên vũ trụ mới của họ. Tất nhiên, để làm được tất cả những điều này, cả ba anh chàng đều phải cực kỳ nhanh trí, thời sự và cực kỳ hài hước.

READ  Sự khác biệt giữa bạn thân và người lạ mặt khi chơi LMHT

Bên cạnh sự táo bạo và ý tưởng mới, cũng không thể không kể đến sự thân thiết với mạng xã hội của 3 bạn trẻ. Hiện tại, các video của 1977 Vlog đều có trên 3 triệu lượt xem, nhận nút Bạc Youtube chỉ sau 3 clip và với tốc độ này thì nút Vàng không còn xa nữa. Đây thực sự là thành tích đáng mơ ước của tất cả các Youtuber hiện nay. Hãy cùng đón chờ những sản phẩm tiếp theo của 3 chàng trai này nhé!

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: