Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
6 lượt xem

1977 Vlog ‘rình’ ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ

Như đã hé lộ cách đây vài ngày, đoạn clip hoàn toàn mới của nhóm Youtube – 1977 Vlog tiếp tục khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Lần này chủ đề xoay quanh câu chuyện về anh Thu, một giáo viên có cuộc sống giản dị nhưng vẫn có nhiều trăn trở về việc học hành của con em mình. Vẫn giữ phong cách cũ, nhẹ nhàng nhấn mạnh từng chữ nhưng vẫn chất chứa nhiều điều sâu sắc, thâm thúy. 3 thanh niên sinh năm 1977 Vlog, dù nửa đêm ‘ngó’ video mới, mọi người vẫn đổ xô xem mà không cần ngủ.

1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 1.

Như đã hé lộ cách đây vài ngày, nhóm đã chọn chủ đề về anh Thu và phát hành vào ngày 20 tháng 11.

Video này có tựa đề: 1977 Vlog – SỐNG CUỘC SỐNG CUỐI CÙNG – KẾ HOẠCH BÀI HỌC LỬA THIÊNG LIÊNG

SỐNG XA – BÀI HỌC VỀ LỬA THIÊNG LIÊNG (Vlog Youtube năm 1977)

Chỉ trong vòng 4 giờ đăng tải, mặc dù rất muộn nhưng video vẫn đạt hơn 500.000 lượt xem, cho thấy sự ủng hộ của cộng đồng mạng dành cho 1977 Vlog là vô cùng nhiệt tình. Có thể thấy 1977 Vlog vẫn trung thành với sứ mệnh của mình, tạo ấn tượng với giới trẻ chính là chất liệu mà họ khai thác: các tác phẩm văn học được xây dựng dưới dạng phim cũ.

Tuy những phân đoạn hài hước trong “Song Mon” ít hơn nhưng video lại bù đắp bằng hàng loạt câu trích dẫn ý nghĩa khiến nhiều độc giả bình luận “thầm ngưỡng mộ”.

READ  Youtuber nghị lực nhất Việt Nam: ở nhà tre nứa, làm phụ hồ nhưng vẫn gây dựng được channel ẩm thực hơn 760k subscribers

1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 3.

1977 Vlog được xem là một hiện tượng trong cộng đồng sản xuất Vlog tại Việt Nam. Các clip do nhóm này sản xuất đều mang dấu ấn riêng độc đáo và hài hước. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 tháng, số lượng người theo dõi và lượt xem mà nhóm sản xuất đã tăng liên tục. Chỉ với 4 video, các chàng trai 1977 Vlog đã ngay lập tức đạt 1.000.000 subs – một cột mốc mà bất kỳ YouTuber nào cũng mơ ước đạt được.

Tuy nhiên, vì cần nỗ lực để tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất nên người hâm mộ 1977 Vlog đã phải chờ đợi trong 2 tuần qua.

1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 4.

Phần giới thiệu cực kỳ đơn giản nhưng lại ấn tượng trên kênh YouTube của 3 anh chàng.

Nếu bạn chưa biết thì 1977 Vlog là nhóm hài mới nổi gần đây với những clip lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Việt Nam. Tuy mới ra mắt ít video nhưng tất cả các sản phẩm của nhóm đều có độ lan truyền cực cao, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và không hề thua kém bất kỳ Youtuber chuyên nghiệp nào.

Tác giả và nhân vật chính trong các clip của 1977 Vlog là 3 chàng trai thuộc thế hệ 9x và 10x: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001). Trong đó, Trung Anh và Việt Anh là anh em sinh đôi và Văn Tân là anh em họ của 2 chàng trai này.

READ  Không biết cách tắt filter, chị sếp biến luôn thành củ khoai tây trong suốt buổi họp online với nhân viên

1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 5.

3 tác giả và nhân vật chính của Vlog năm 1977.

Thiết bị quay phim duy nhất của họ là máy tính bảng.

Được biết, vào cuối tháng 8, kênh Youtube 1977 Vlog được thành lập theo cách không thể trùng hợp hơn. Vào thời điểm đó, trong khi cả cộng đồng mạng đang tranh cãi về việc sử dụng chú chó Shiba cho bộ phim Lão Hạc, Trung Anh và Việt Anh đã nảy ra ý tưởng làm một clip hài hước về Lão Hạc, thầy giáo và chú chó Shiba. Mọi thứ xoay quanh clip đầu tiên này của 3 anh em đều là ngẫu hứng và ứng biến.

Không chỉ vậy, nếu bạn để ý, mỗi cảnh quay chỉ có 2 diễn viên và 1 quay phim. Thiết bị quay phim duy nhất của họ là máy tính bảng, không có bất kỳ công cụ hỗ trợ nào. Vì họ không phải là người chuyên nghiệp nên mất rất nhiều thời gian để thực hiện.

1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 6.1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 7.1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 8.1977 Vlog tung video mới giữa đêm, dân tình vẫn đổ xô xem không ngủ - Ảnh 9.

Các cảnh quay trong clip Vlog năm 1977 thường chỉ có 2 người.

Đầu tiên, màu sắc video thấm đẫm phong cách phim truyền hình Việt Nam thời tiền giải phóng. Nhịp phim chậm rãi, lời thoại ngắn gọn nhưng ý nghĩa, sử dụng những câu nói thịnh hành, lan truyền trên mạng xã hội cũng là điểm thu hút tiếp theo đối với giới trẻ trong các sản phẩm của 1977 Vlog. Cuối cùng, các nhân vật trong clip của 1977 Vlog đều có mối quan hệ mật thiết với nhau, tạo nên vũ trụ mới của riêng mình. Tất nhiên, để làm được tất cả những điều này, cả 3 anh chàng đều phải cực kỳ nhanh trí, đúng lúc và hài hước.

READ  Kênh TikTok hơn 9 triệu follow, Đạt Villa tự gắn danh xưng mỹ miều, bị dân tình bất bình

Bên cạnh sự táo bạo và ý tưởng mới lạ, chúng ta không thể không nhắc đến số phận mạng xã hội của 3 bạn trẻ. Hiện tại, các video của 1977 Vlog đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo của 3 chàng trai này nhé!

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: