Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
24 lượt xem

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: “Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM”

Đúng như dự kiến, sau khi trêu chọc người hâm mộ bằng đủ mọi hình ảnh tò mò, cuối cùng, đúng 8 giờ tối qua, 1977 Vlog đã tung ra sản phẩm mới dựa trên tác phẩm “Vợ ăn mày” – một câu trả lời mà có lẽ cộng đồng mạng đã đoán trước.

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe nói có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 1.

Vợ Ăn Mày – Vlog Người Tìm Tương Lai Năm 1977

Vẫn với phong cách như mọi khi, cảnh quay đen trắng, lời thoại hài hước và sâu sắc, “Vợ Ăn Mày – Người Tìm Tương Lai” của 1977 Vlog tiếp tục tạo nên cơn sốt và chỉ sau nửa ngày đã leo lên top 13 thịnh hành cũng như sở hữu tới 1,5 triệu lượt xem. Vẫn là những đoạn hội thoại cực kỳ ẩn ý giữa các nhân vật, và trên hết là sự lồng ghép các tình tiết, diễn biến đang gây sốt trên mạng xã hội như thực phẩm bẩn, giá thịt lợn tăng cao, nhưng đáng chú ý nhất là scandal giữa Jack & K-ICM.

Chính vì vậy, sau khi video 1977 Vlog được đăng tải, đã có rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú với đoạn hội thoại mà họ cho là cực kỳ “nhá hàng” K-ICM.

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe đồn có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 2.

Đoạn hội thoại được cộng đồng mạng khá thích và cho rằng cực kỳ mỉa mai K-ICM

Tất nhiên, các clip của 1977 Vlog luôn được thực hiện theo phong cách rất sâu sắc, chỉ một câu đơn giản cũng đã được người hâm mộ bàn luận sôi nổi và có vẻ rất hào hứng.

READ  "Tây Thi bán cá" và cô bé nông thôn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp: Liệu có đánh mất bản thân trong ngành livestream?

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe nói có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 3.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích trước những thông tin sâu sắc và hấp dẫn của 1977 Vlog.

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe nói có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 4.

Mọi người đều cho rằng ẩn ý của Vlog 1977 khi có phần “đệm đàn guitar” là nhắm vào scandal giữa Jack & K-ICM.

Đó là lý do tại sao, vẫn giữ nguyên phong cách của mình, 1977 Vlog luôn khiến người hâm mộ vô cùng đau đầu, suy nghĩ để hiểu ý nghĩa của từng câu trong video. Nhưng khi họ hiểu hoặc hiểu được, họ cảm thấy “sung sướng quá” như nhiều người phải thốt lên. Đó là lý do tại sao, việc 1977 Vlog ra mắt một sản phẩm mới mỗi tháng, khi chất lượng nội dung lại sâu sắc đến vậy là hợp lý.

Bên cạnh màn “nhá hàng” K-ICM nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, lần này “Vợ nhặt – Kẻ tìm kiếm tương lai” của 1977 Vlog tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên những câu nói gây sốt, và đáng chú ý hơn, khả năng sẽ có khá nhiều câu nói tỏ tình cực kỳ đáng chú ý.

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe nói có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 5.

Hoặc tôi sẽ chấp nhận mã gen của bạn – có ai nghĩ ra được đề xuất tuyệt vời như thế này không?

Ôi không, với câu nói cảm động này, có lẽ từ nay, khi tỏ tình, các chàng trai sẽ yêu cầu bạn gái chấp nhận mã gen của mình thay vì “Làm vợ/bạn gái anh nhé”.

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe nói có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 6.

Mức độ đối đầu cực kỳ căng thẳng của Vlog năm 1977

READ  Đăng video tóm tắt dán mác "review phim" lên YouTube, 3 người bị bắt

1977 Vlog tung video mới, dân tình xôn xao: Nghe nói có ẩn ý trêu chọc K-ICM - Ảnh 7.

Vì vậy, độ khó của môn Hóa vẫn tiếp tục là chủ đề được bàn tán và nhiều người đồng cảm với điều đó.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất phấn khích về video mới của 1977 Vlog và đang kêu gọi nhau đưa nó lên top 1 thịnh hành. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy like cho những anh chàng tài năng này nhé.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: