Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
24 lượt xem

1977 Vlog: Làm gì có chuyện kiếm tiền tỷ một năm, thực tế thu nhập cũng như “đi làm nhận lương” thôi

Không thể phủ nhận, 1977 Vlog là một trong những hiện tượng trực tuyến thú vị nhất của làng Youtube Việt Nam năm 2019. Mặc dù chỉ mới được biết đến trong thời gian ngắn, nhưng nhóm Youtuber này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ những video sâu sắc, cách kể chuyện hài hước với những thông điệp troll, chỉ trích theo phong cách không thể hài hước hơn. Và hiện tại, cứ mỗi tháng, cộng đồng mạng lại háo hức chờ đợi sản phẩm tiếp theo của 1977 Vlog.

Vlog 1977: Không có chuyện kiếm được tiền tỷ một năm, thu nhập thực tế chỉ như đi làm và hưởng lương thôi - Ảnh 1.

1977 Vlog là một trong những hiện tượng đáng chú ý của làng Youtube Việt Nam năm 2019.

Tuy nhiên, khi trở thành hiện tượng trực tuyến và được nhiều người biết đến, câu chuyện về thu nhập của nhóm Youtuber này lại một lần nữa được đem ra bàn tán. Điều này không có gì bất ngờ, bởi trước đó, kênh của chị Tân Vlog kiếm được bao nhiêu sau khi nổi tiếng cũng là chủ đề bàn tán rất sôi nổi trên mạng. Và dựa theo thông số từ trang Social Blade, số tiền mà 1977 Vlog kiếm được thực sự có thể khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Cụ thể, theo phân tích, mỗi tháng, nhóm Youtuber này có thể kiếm được 579 USD – 9.300 USD/tháng (khoảng 13,5 triệu – 217 triệu đồng) và con số trong một năm dao động từ 6.900 USD – 111.100 USD/năm (khoảng 161 triệu đồng – 2,6 tỷ đồng).

READ  Tuyển thủ nổi tiếng tha thiết muốn nữ streamer mặc váy thiên thần nhảy ‘sexy’, hậu quả ‘lộ chỗ khó nói’

Vlog 1977: Không có chuyện kiếm được tiền tỷ một năm, thu nhập thực tế chỉ như đi làm và hưởng lương thôi - Ảnh 2.

Thống kê thu nhập của Vlog năm 1977 dựa trên bảng tính Social Blade

Tuy nhiên, theo các thành viên của 1977 Vlog, con số này chưa hẳn đã chính xác, nhất là với mức thù lao của Youtube tại Việt Nam. Theo đó, các clip của 1977 Vlog thường không quá dài, và điều này cũng ảnh hưởng đến doanh thu của họ. Cụ thể, các video ngắn khoảng 5 phút sẽ được tính 0,2 USD bắt đầu từ 1.000 lượt xem và khi đạt 1 triệu lượt xem, họ sẽ bị tính 200 USD. Video càng dài thì họ càng kiếm được nhiều tiền vì có nhiều “đất” để Youtube đặt quảng cáo. Chưa kể, mặc dù có lượng view khủng nhưng số lượng video của 1977 Vlog lại rất hạn chế, thường chỉ ra mắt một sản phẩm mỗi tháng và bản thân nhóm cũng không nhận được nhiều quảng cáo, trong khi doanh thu phải chia đều cho các thành viên tham gia, nên việc kiếm được khoản thu nhập khổng lồ, lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm nhờ Youtube là hoàn toàn không tưởng.

Vlog 1977: Không có chuyện kiếm được tiền tỷ một năm, thu nhập thực tế chỉ như đi làm và hưởng lương thôi - Ảnh 3.

Vlog năm 1977: Số tiền chúng tôi kiếm được chỉ đủ để duy trì đam mê.

“Số tiền chúng tôi kiếm được chỉ đủ để duy trì đam mê, giống như đi làm có lương vậy, hoàn toàn không có cách nào chúng tôi có thể kiếm được hàng tỷ mỗi năm” – 1977 Vlog chia sẻ.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: