Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
30 lượt xem

1977 Vlog gom hết chuyện tốt xấu trên mạng, cà khịa cực gắt cô gái mút trộm bánh kem ầm ĩ TikTok

Theo đúng lịch trình, mỗi lần 1977 Vlog ra sản phẩm mới, cộng đồng mạng lại bàn tán xôn xao. Bên cạnh việc mổ xẻ từng câu, từng chữ để hiểu hết ý nghĩa tác phẩm của nhóm, mọi người còn tranh thủ học thuộc lòng những câu chữ, lời châm biếm mới rồi dùng ngay để chỉ trích người khác.

Mới đây, clip “Đổi Thừa Parody – Bến Rịa Hạnh Phúc” của 1977 tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt. Truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Nam Cao đã truyền cảm hứng cho 1977 Vlog tạo nên những tình huống vô cùng hài hước và dí dỏm.

Câu chuyện về cuộc sống của một trí thức với nhân vật chính là nhà văn Hồ và cô vợ tên Tú được lồng ghép vào tất cả các vấn đề đang được lan truyền trên mạng gần đây như sugar daddy – sugar baby, cô gái “hút” bánh ở bàn bên, Binz ra mắt MV Bigcityboi…

Chúng ta hãy cùng xem lại những câu nói giá trị khiến mọi người phải ngưỡng mộ trong bản tóm tắt tuyệt vời về các sự kiện hiện tại năm 1977.

Nền kinh tế đang trên đà phát triển, các ông bố nuôi tràn lan, mở ra kỷ nguyên chưa từng có của việc trồng rau sạch và phụ thuộc vào cha mẹ, khiến nhiều người rơi vào hoàn cảnh đau khổ.

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 1.

Tôi không đánh anh, mà là đạo đức của tôi đánh anh! Tôi có thể vứt bỏ nhân cách của mình nhưng không bao giờ vứt bỏ một đứa trẻ.

READ  Tài lanh, tự thay pin iPhone cho tiết kiệm, nam game thủ gặp tai nạn nghiêm trọng, suýt thì đi cả người cả máy

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 2.

Nếu Rapunzel có lông ở chân, cô ấy sẽ có tất. Nhưng nếu bạn để tôi nắm tay bạn, bạn sẽ có váy cưới.

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 3.

Nếu ngày đó tôi không yêu bạn thì bây giờ BLACKPINK đã có 5 thành viên rồi!

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 4.

Bố ơi, dậy đi/ Bố có nghe không?/ Nếu bố ngủ quá trưa/ Sẽ chẳng ai giàu có được.

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 5.

Chỉ có ong nâu phải thức dậy sớm để tìm mật hoa, nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy một con ong nâu phải làm việc chăm chỉ chưa?

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 6.

Ruồi có xu hướng thích hút bánh sinh nhật, trong khi con người có xu hướng quan tâm đến những điều tốt đẹp.

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 7.

Ah ah ah ah oi/ Chàng trai thành phố/ Ai cũng muốn có một căn hộ áp mái/ Nhưng chúng ta nên sống thật tốt.

Vlog 1977 tổng hợp tất tần tật những câu chuyện hay dở trên mạng, chế giễu gay gắt cô gái ăn cắp bánh kem trên TikTok - Ảnh 8.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: