Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
19 lượt xem

1977 Vlog, Giang Ơi, và Tizi Đích Lép: 3 đại sứ YouTube đầu tiên tại Việt Nam, sắp làm một thứ siêu to ảnh hưởng toàn thế giới

Mới đây, YouTube đã chính thức công bố danh tính 3 nhà sáng tạo nội dung sẽ đại diện cho Việt Nam trở thành đại sứ của Chương trình Thay đổi người sáng tạo YouTube, bao gồm Giang Ơi, 1977 Vlog và Tizi Địch Lép.

Creators for Change là sự kiện toàn cầu đã diễn ra từ năm 2016, với sứ mệnh giới thiệu những nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ thông qua việc sử dụng YouTube để lan tỏa sự tích cực trên toàn thế giới. Năm nay là năm đầu tiên Việt Nam có đại sứ được lựa chọn, với các chủ đề chính liên quan đến “Trao quyền và phát triển kỹ năng cho phụ nữ” và “Chống bạo lực mạng”. 3 sáng kiến ​​được đánh giá cao nhất và được lựa chọn trở thành Đại sứ của Creators for Change 2020 thuộc về Giang Ơi, 1977 Vlog và Tizi Dich Lep.

Đối với chủ đề trao quyền cho phụ nữ, Giang Ơi dự định sẽ sản xuất một video đặc biệt, tập hợp những suy nghĩ, nguyện vọng, nỗi sợ hãi và ước mơ của những người phụ nữ trẻ đang theo dõi kênh của cô, được gửi ẩn danh. Trong đó, Giang Ơi sẽ lên tiếng thay mặt họ để cho những người xem nữ biết rằng họ không đơn độc, rằng có rất nhiều người chia sẻ cùng nỗi sợ hãi như họ, để họ có thêm động lực vượt qua và đạt được cuộc sống mà họ mong muốn.

READ  Khoa Pug giải nghệ, CĐM tò mò với "tương lai" của kênh YouTube gần 5 triệu subs, từng được anh chàng rao bán với giá 30 tỷ

1977 Vlog, Giang Ơi và Tizi Địch Lép: 3 đại sứ YouTube đầu tiên tại Việt Nam, sắp làm điều gì đó to lớn có sức ảnh hưởng đến toàn thế giới - Ảnh 2.

3 đại sứ Việt Nam đã tham dự một sự kiện của YouTube tại Thái Lan vào tháng 1 năm ngoái.

Ở một diễn biến khác, tận dụng thế mạnh của phong cách chuyển thể văn học Việt Nam đang gây sốt với hàng triệu độc giả Việt Nam, 1977 Vlog sẽ tiếp tục khai thác một tác phẩm để thể hiện quan điểm của mình – truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu. Chắc chắn 1977 Vlog sẽ vẫn giữ nguyên phong độ như đã làm với Chi Đậu và Mí, tạo nên một cái kết mới cho người phụ nữ làng chài để làm nổi bật chủ đề về thân phận người phụ nữ.

Cuối cùng, với tư cách là đại sứ Việt Nam duy nhất chọn chủ đề “Chống bắt nạt trên mạng”, Tizi Dich Lep sẽ tiếp cận vấn đề từ góc nhìn của những kẻ bắt nạt, thay vì chỉ lắng nghe câu chuyện của những người bị bắt nạt. Thông qua đó, anh nảy ra ý tưởng tìm kiếm và phỏng vấn một số kẻ bắt nạt ẩn danh để tìm hiểu về suy nghĩ của họ đằng sau màn hình máy tính.

Theo YouTube

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: