Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
22 lượt xem

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: “Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ”

Mặc dù chỉ mới nổi lên gần đây, nhưng 1977 Vlog hiện đã là cái tên quen thuộc với toàn bộ cộng đồng mạng Việt Nam. Với phong cách “tái chế” tác phẩm văn học theo cách hài hước riêng, 1977 Vlog đã trở thành một trong những kênh Youtube được cộng đồng yêu thích và luôn chờ đợi những sản phẩm tiếp theo. Cái hay của 1977 Vlog có lẽ đến từ việc họ không chạy theo Youtube hay áp lực từ cộng đồng mạng như cách mà Tan Vlog và NTN thường làm. Thay vào đó, nhóm tuân thủ nghiêm ngặt việc ra mắt một sản phẩm mới mỗi tháng để có thể đầu tư tốt nhất vào nội dung. Có lẽ đó là lý do vì sao các sản phẩm của 1977 Vlog luôn được đón nhận nồng nhiệt, và lần này cũng không ngoại lệ.

Sau khi nhá hàng video thứ 6 ở ​​status trước, 1977 Vlog hiện đã ấn định ngày ra mắt video mới. Cụ thể, vào ngày 10 tháng 1, lúc 8 giờ tối, sản phẩm mới sẽ chính thức đến tay người hâm mộ 1977 Vlog. Và vẫn với phong cách vui tươi thường thấy, sau khi nhá hàng một mâm cỗ lần trước cho người hâm mộ chơi trò “bắt hình bắt chữ” để đoán nội dung vlog, lần này 1977 Vlog tiếp tục nhá hàng thêm nhiều hình ảnh mới để người hâm mộ tha hồ “tiên tri”. Nhưng quả thực, chỉ cần nhìn vào thế này thôi, cũng khá khó để đoán được lần này 3 anh chàng sẽ lên sóng tác phẩm văn học nào.

READ  Bất ngờ được báo quốc tế khen ngợi vì quá xinh đẹp và gợi cảm, nàng hot girl Việt bỗng chốc nổi như cồn

Vlog 1977 xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu la: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 1.

Dòng trạng thái Vlog năm 1977

Vlog 1977 xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu la: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó là bức ảnh teaser tiếp theo cho video mới sẽ được phát hành vào tối mai.

Thay vì đoán già đoán non những tác phẩm như “Trẻ em không được ăn thịt chó” dựa trên khay đồ ăn được nhá hàng ngày hôm trước, thì giờ đây, người hâm mộ 1977 Vlog lại tiếp tục mò mẫm tìm tên tác phẩm sẽ “bị loại bỏ” trong video mới.

Vlog 1977 xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu la: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 3.

Vlog năm 1977 thách thức người hâm mộ đoán, nhưng ít ai có thể nghĩ ra bất cứ điều gì

Một vấn đề nữa mà người hâm mộ rất quan tâm là 1977 Vlog đang dần nhận được nhiều quảng cáo từ các thương hiệu. Điều này có thể thấy ngay từ clip trước “Sống Môn – Giáo An Hỏa Thiêng” khi 1977 Vlog cũng chèn quảng cáo cho hai thương hiệu ở đầu và cuối clip.

Vlog 1977 xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu la: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 4.

Quảng cáo mở đầu của Vlog năm 1977 trong video trước

Vlog 1977 xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu lên: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 5.

Và đây là quảng cáo ở cuối clip

Và trong trạng thái mới nhất, không khó để thấy 1977 Vlog đang tích cực quảng cáo cho một thương hiệu mới. Điều này cũng đã chia rẽ người hâm mộ của nhóm thành hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng quảng cáo là cần thiết, vì nó sẽ giúp 1977 Vlog có thêm tài chính để tập trung vào các sản phẩm sau này, chưa kể việc chèn quảng cáo vào đầu và cuối mỗi video hoàn toàn không ảnh hưởng đến nội dung. Tuy nhiên, cũng có lo ngại rằng 1977 Vlog sẽ quá sa đà vào quảng cáo và mất đi bản chất của mình.

READ  Điểm lại những pha dự đoán "thần sầu", đi vào lòng game thủ của "nhà tiên tri ngược" giới LMHT - BLV Hoàng Luân

Vlog 1977 xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu la: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 6.

Người hâm mộ lo ngại về số lượng quảng cáo ngày càng tăng trên 1977 Vlog.

1977 Vlog xác nhận thời điểm ra mắt video mới, fan kêu lên: Thầy giáo lại quay quảng cáo, Cậu bé vàng - Ảnh 7.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hiểu rằng quảng cáo là cần thiết để duy trì chất lượng sản phẩm.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: