Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

1977 Vlog chính thức ‘làm nên lịch sử’: Triệu sub ẵm nút vàng YouTube chỉ với vỏn vẹn 4 video

1977 Vlog được xem là một hiện tượng trong cộng đồng sản xuất Vlog tại Việt Nam. Các clip do nhóm này sản xuất đều mang dấu ấn riêng độc đáo và hài hước. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 tháng, lượng người theo dõi và lượt xem mà nhóm sản xuất đã tăng liên tục. Và cách đây vài giờ đã đạt tới 1.000.000một cột mốc mà bất kỳ YouTuber nào cũng mơ ước đạt được.

Vẫn với phong cách riêng, ba chàng trai Vlog 1977 ngay lập tức “ăn mừng” và cảm ơn người hâm mộ bằng bài đăng theo phong cách ngầu thường thấy.

Vlog năm 1977 chính thức làm nên lịch sử: Triệu người đăng ký giành nút vàng YouTube chỉ với 4 video - Ảnh 1.

Chỉ với 4 video, nhóm 1977 Vlog đã tạo nên lịch sử cho mình.

Với sự đầu tư công phu về kịch bản, chất xám và trang phục (mặc dù kinh phí không nhiều – theo 1977 Vlog), thành công của nhóm hoàn toàn xứng đáng và được người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Bài viết vừa đăng cách đây vài giờ và ngay lập tức nhận được 25.000 lượt thích và tất nhiên không có một lượt không thích nào. Điều đó cho thấy tình yêu của khán giả dành cho Trung Anh, Việt Anh, Thế Tân là vô bờ bến…

Vlog năm 1977 chính thức làm nên lịch sử: Triệu người đăng ký giành nút vàng YouTube chỉ với 4 video - Ảnh 2.

“Chúng tôi không ngờ mình lại được khán giả yêu mến đến vậy.”

Cùng với đó là những lời nhắn nhủ của đông đảo mọi người: “Hy vọng 3 anh em sẽ tiếp tục cho ra mắt những clip chất lượng, giữ được phong cách riêng dù đã nổi tiếng”.

READ  Phát hiện nhóm anti fan cố tình nói xấu mình sau lưng, NTN đáp trả và cái kết

Vlog năm 1977 chính thức làm nên lịch sử: Triệu người đăng ký giành nút vàng YouTube chỉ với 4 video - Ảnh 3.

Anh chàng nhút nhát Thế Tân cực kỳ thành công trong vai Cầu Vàng và các vai giả gái.

“Mọi thứ đến với chúng tôi quá nhanh đến nỗi chúng tôi không kịp chuẩn bị cho bất cứ điều gì. Có quá nhiều lời mời và quá nhiều điều mới mẻ. Chúng tôi quá nghiệp dư đến nỗi nhiều bên đã yêu cầu chúng tôi hợp tác và họ nói rằng chúng tôi không hiểu gì cả”, 1977 Vlog từng chia sẻ.

Vlog 1977 chính thức làm nên lịch sử: Triệu người đăng ký giành nút vàng YouTube chỉ với 4 video - Ảnh 4.

Đồng thời, ba thanh niên này cũng tự nhận mình là ‘đoàn làm phim nghèo nhất Việt Nam’, mỗi clip tốn 200 ngàn đồng và phải trèo tường vào một căn nhà bỏ hoang để quay cảnh. Với sự thông minh, hài hước và tinh tế bắt trend… giờ đây 1977 Vlog đã có được thứ quý giá nhất: sự tin tưởng và yêu mến của hàng triệu cư dân mạng dành cho họ.

Có lẽ đó cũng là động lực lớn nhất để nhóm tiếp tục tạo ra những sản phẩm chất lượng. Chúc nhóm tiếp tục thành công và thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu!

Vlog 1977 chính thức làm nên lịch sử: Triệu người đăng ký giành nút vàng YouTube chỉ với 4 video - Ảnh 5.

Cây chuối huyền thoại xuất hiện trong Vlog năm 1977!

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: