Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
10 lượt xem

1977 Vlog: “Chị Dậu” Văn Tân mặc vest cực bảnh dự đám cưới “Ông Giáo”, tiện công khai luôn người yêu xinh xắn

Đám cưới của Trung Anh (Vlog 1977) là sự kiện đáng chú ý trong tuần. Bên cạnh nhân vật chính, những việc hai diễn viên chính của kênh là Việt Anh (anh em sinh đôi) và Văn Tân (anh họ, sinh năm 2001) làm, cách họ đăng tải trạng thái chúc mừng hạnh phúc… cũng được cư dân mạng soi xét kỹ lưỡng.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 1.

Cô giáo Trung Anh có một người vợ rất xinh đẹp!

Cách đây ít phút, Văn Tân đã đăng tải hình ảnh mình ăn mặc rất chỉn chu lên Facebook cá nhân. Chắc hẳn anh đã diện đồ như vậy để đi dự tiệc cưới của anh họ tại nhà hàng.

Trong “vũ trụ Vlog 1977”, Văn Tân được nhắc đến là một chàng trai rất hiền lành, nhút nhát, ít nói, chuyên cải trang thành phụ nữ, và thậm chí là… anh Vàng.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 2.1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 3.

Chi Đậu trong clip và khi chuẩn bị đồ ăn cưới ngoài đời thực.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 4.

Văn Tân trong vai Thị Nở.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 5.

Và đây là Mi Van Tan, người thích thư giãn.

Càng nổi tiếng, Văn Tấn dường như càng chú trọng hơn đến hình ảnh cá nhân. Mặc dù anh ít khi đăng ảnh nhưng mọi người đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt này. Ví dụ như trang phục hôm nay, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh các vai nữ mà Văn Tấn từng đảm nhận trước đó, cũng chững chạc hơn so với hình ảnh một cậu em trai theo chân các anh đi quay clip trước đây.

READ  Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món "Cơm rang trân châu" mới, gọi một đằng chế biến một nẻo

Thú vị hơn nữa là Văn Tân gần đây cũng công khai bạn gái. Vậy là trong Vlog 1977 không còn ai độc thân nữa. Bạn gái của Văn Tân là một “chị học cùng trường”, có khuôn mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 6.

Văn Tân đã công khai bạn gái.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 7.

Hôm nay anh Trung Anh sẽ kết hôn.

1977 Vlog: Chi Đậu Văn Tân diện vest cực đẹp đến dự đám cưới anh Giao, tiện tay khoe trọn người tình đẹp - Ảnh 8.

Ba anh em Trung Anh – Việt Anh – Văn Tân rất thân thiết với nhau.

Nếu bạn chưa biết thì 1977 Vlog là nhóm hài mới nổi gần đây với những clip lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Việt Nam. Tuy mới ra mắt ít video nhưng tất cả các sản phẩm của nhóm đều có độ lan truyền cực cao, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và không hề thua kém bất kỳ Youtuber chuyên nghiệp nào.

Tác giả và nhân vật chính trong các clip của 1977 Vlog là 3 chàng trai thuộc thế hệ 9x và 10x: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001). Trong đó, Trung Anh và Việt Anh là anh em sinh đôi và Văn Tân là anh em họ của 2 chàng trai này.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: