Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
12 lượt xem

1977 Vlog, bà Tân Vlog và những nỗi khổ thường thấy của các hiện tượng mạng nổi tiếng quá nhanh

Bà Tân Vlog và 1977 Vlog là hai hiện tượng internet nổi lên rất nhanh trong thời gian gần đây. Trong khi Bà Tân Vlog thậm chí đã phá vỡ nhiều kỷ lục chưa từng có mà không ai có thể lý giải được thì 1977 Vlog cũng đạt được nút vàng Youtube chỉ với 4 video. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá nhanh cũng đi kèm với những khó khăn mà không nhiều người có thể ngờ tới.

Giả mạo rất nhiều trên Youtube

Trên thực tế, trào lưu làm những món ăn siêu to khổng lồ đã có từ lâu và có rất nhiều người đã thất bại với nó. Nhưng phải đến khi Bà Tân Vlog ra đời, với chất mộc mạc, giản dị và những câu nói rất dân dã nhưng lại chạm đến trái tim như “Bà ngoại chào các cháu”, “Cuộc sống của bà ngoại với 60 nồi bánh chưng” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, đồng thời thu hút được rất nhiều sự chú ý. Nhưng cũng đi kèm với sự nổi tiếng của Bà Tân là hàng loạt kênh Youtube khác cũng theo chân. Vào thời điểm đó, không khó để tìm thấy “Bà Sáu Vlog”, “Ông Bảy Vlog” và hàng loạt video về ông lão nông dân làm Youtube có nội dung tương tự như Bà Tân.

Vlog 1977, Vlog bà Tân và nỗi khổ chung của những hiện tượng mạng nổi tiếng quá nhanh - Ảnh 1.

1977 Vlog cũng chịu chung số phận, thậm chí còn tệ hơn. Nhiều kênh Youtube bất chấp tất cả, tự đặt tên là 1977 Vlog với hình thu nhỏ giống hệt nhau, mục đích của họ thì quá rõ ràng. Ngoài ra, một loạt các kênh khác cũng xuất hiện với tên và hình thu nhỏ tương tự như 1997 Vlog và 1777 Vlog. Hầu hết đều là những kênh Youtube mới thành lập, và cố gắng chạy theo “tiếng tăm” của 1977 Vlog để tăng lượt xem và tương tác.

READ  Kingmax ra mắt tai nghe bluetooth JoyBuds511: gọn nhẹ, đầy đủ tính năng cùng giá thành phải chăng

Vlog 1977, Vlog bà Tân và nỗi khổ chung của những hiện tượng mạng nổi tiếng quá nhanh - Ảnh 2.

Đối mặt với nhiều chỉ trích về nội dung sau một thời gian nổi tiếng

Vào thời điểm còn thịnh hành, không ai nhắc đến nội dung kênh về những món ăn “siêu to khổng lồ” mà bà Tân Vlog đang phát triển. Nhưng sau một thời gian, có rất nhiều ý kiến ​​tiêu cực cho rằng kênh của bà Tân giờ đây “nhạt nhẽo”, vẫn xoay quanh một mô típ quen thuộc và không có nhiều đột phá về định hướng nội dung. Sâu xa hơn, bà còn bị cáo buộc quảng cáo bừa bãi, dàn dựng clip và nhiều ý kiến ​​tiêu cực khác.

Vlog 1977, Vlog bà Tân và nỗi khổ chung của những hiện tượng mạng nổi tiếng quá nhanh - Ảnh 3.

Ngay cả khi bà Tân Vlog tuyên bố sẽ thay đổi phương pháp, bà cũng ngay lập tức bị gắn mác “sao chép” từ một kênh Youtube ẩm thực nổi tiếng khác. Chưa kể, việc chỉ tập trung vào nấu ăn và không giao lưu với người xem như thường lệ cũng khiến bà Tân nhận phải nhiều chỉ trích.

Vlog 1977, Vlog bà Tân và nỗi khổ chung của những hiện tượng mạng nổi tiếng quá nhanh - Ảnh 4.

Và 1977 Vlog dường như cũng đang đi trên con đường đó, khi clip mới nhất của họ dựa trên tác phẩm “Sống Môn” cũng vấp phải nhiều ý kiến ​​trái chiều từ cư dân mạng. Một số người cho rằng 1977 Vlog đã làm từ lâu và nhàm chán, không còn ý tưởng mới về mặt nội dung, kịch bản mất đi tính hài hước như trước. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực rằng đây là một clip đầy ẩn ý, ​​và người ta phải đọc, hiểu và có hiểu biết về tác phẩm mới có thể tiếp thu được những thông điệp mà 1977 Vlog gửi gắm.

READ  Đắng lòng cô nàng streamer xinh đẹp: Hở bạo nhiều quá để rồi tới khi ăn mặc kín đáo thì bị fan phản đối, phẫn nộ dọa tẩy chay

Bản tóm tắt

Nói chung là khó mà làm vừa lòng cư dân mạng, khi mà 9/10 người có ý kiến ​​khác nhau và có vẻ như cộng đồng đang quá khắt khe với những hiện tượng như Bà Tân Vlog hay 1977 Vlog. Suy cho cùng, họ chỉ làm nội dung vui vẻ, giải trí thôi, nên nếu thấy vui thì xem, không thích thì đừng chê.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết cùng chủ đề: