Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
31 lượt xem

1000+ Hình ảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất gợi tuổi thơ

Những hình ảnh về quê hương Việt Nam luôn khiến chúng ta không thể nào quên được những kỷ niệm thời thơ ấu dữ dội. Những kỷ niệm đó luôn khiến chúng ta cảm thấy xúc động, hoài niệm và cảm thấy thật may mắn khi được sinh ra tại nơi đây. Hôm nay, mọi người có thể cập nhật ngay những hình ảnh về quê hương trong bài viết sau để sử dụng làm hình ảnh treo trong nhà, hình nền, ảnh đại diện.

Ý nghĩa hình ảnh quê hương Việt Nam

Những bức tranh về quê hương, làng quê Việt Nam luôn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc và giá trị to lớn. Sau đây là ý nghĩa của những bức tranh về quê hương ngày nay:

Tái hiện cuộc sống giản dị, mộc mạc của người Việt

Tranh phong cảnh đồng quê thường được miêu tả với nhiều cảnh đồng quê. Phong cảnh trong tranh rất nên thơ, mộc mạc và có vẻ đẹp quyến rũ. Ngoài sự giản dị, nhẹ nhàng, phong cảnh trong tranh đồng quê còn thể hiện sự sắc nét, tinh tế và chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

quê hương-2

Những bức tranh đồng quê vừa giản dị, vừa mộc mạc, nên thể hiện được vẻ đẹp yên bình, nên thơ của làng quê Việt Nam. Khi ngắm nhìn những bức tranh quê hương, chúng ta sẽ có nỗi nhớ sâu sắc về vẻ đẹp yên bình của quê hương và những hình ảnh này sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam.

Mang lại nhiều cảm xúc khó tả

Xã hội chúng ta ngày càng phát triển theo hướng hiện đại nên hình ảnh những ngôi làng đơn sơ đang dần được thay thế bằng những nhà máy, doanh nghiệp, ngôi nhà… Vì vậy, hình ảnh quê hương ngày càng trở nên hiếm hoi và mang nhiều ý nghĩa hơn.

quê hương-1

Khi ngắm nhìn những bức tranh quê hương, bạn sẽ có nhiều cảm xúc khó tả. Đôi khi nó xóa tan mọi cảm xúc nhớ nhung của những người xa quê. Khi treo những bức tranh quê hương trong nhà, bạn luôn cảm thấy quê hương luôn bên mình và khiến không gian sống trở nên gần gũi, thân thuộc hơn.

Để xoa dịu nỗi nhớ của những người xa nhà

Những bức ảnh quê hương ngày nay cũng giúp nhiều người thành thị hiểu được cuộc sống thường nhật của người Việt Nam ngày xưa. Đối với những người đã xa quê hương, những bức ảnh này được coi là món quà tinh thần to lớn. Dù đi đâu, bạn cũng khó có thể quên những hình ảnh của tuổi thơ khi còn ở quê nhà.

quê hương-3

Bộ sưu tập 1000+ hình ảnh đẹp nhất về quê hương Việt Nam gợi lại ký ức tuổi thơ

Sau khi đã hiểu được ý nghĩa của những hình ảnh quê hương Việt Nam ở trên, bạn có thể thưởng thức những hình ảnh sau để vơi đi nỗi nhớ:

Những hình ảnh đẹp nhất của Việt Nam

Hình ảnh quê hương Việt Nam luôn dẫn chúng ta đến những chi tiết tinh tế và giản dị như hình ảnh cánh diều bay trên bầu trời, cánh đồng rộng lớn hay dòng sông êm đềm. Những hình ảnh nhỏ bé này chứa đựng những khoảnh khắc khó quên trong ký ức của chúng ta. Mỗi khi bắt gặp những hình ảnh quen thuộc này, chúng ta lại say mê, nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào của tuổi thơ.

READ  Top 100 hình nền Roblox 4K siêu sắc nét, ấn tượng

Vì vậy, đừng ngần ngại sử dụng những hình ảnh đẹp về quê hương sau đây làm đồ trang trí tường, giấy dán tường, ảnh đại diện… Chúng không chỉ giúp không gian của bạn đẹp hơn mà còn là cách để bạn tôn vinh và tôn vinh vẻ đẹp của quê hương Việt Nam:

quê hương-4Hình ảnh đẹp ở Vịnh Hạ Long, Quảng Ninhquê hương-32Hình ảnh Tam Cốc – Bích Động ở Ninh Bìnhquê hương-31Hình ảnh đẹp về chùa Thầy Hà Nộiquê hương-30Hình ảnh đẹp ghi lại cảnh múa lưới của ngư dân Việt Nam từ trên caoquê hương-29Hình ảnh uy nghi của Cột cờ Hà Nộiquê hương-28Hình ảnh đẹp về làng hương Quảng Phú Cầu tại Hà Nộiquê hương-27Hình ảnh cho thấy cuộc sống hiện đại của Việt Namquê hương-26Hình ảnh hoa sen hồng tuyệt đẹp nở rộ trong ao senquê hương-25Hình ảnh hoa sen hồng là quốc hoa của Việt Namquê hương-24Hình ảnh phố cổ Hội An lúc chạng vạngquê hương-23Hình ảnh mặt trời vừa mới mọc vào sáng sớmquê hương-22Hình ảnh nông thôn Việt Nam vào một buổi chiều muộn

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của vùng nông thôn Việt Nam

Chắc chắn bạn sẽ yêu quê hương mình hơn sau khi thưởng thức những hình ảnh giản dị sau đây:

quê hương-21Hình ảnh những dòng sông yên bình ở Việt Namquê hương-20Hình ảnh cô gái mặc áo dài truyền thống Việt Namquê hương-19Hình ảnh ông bà quây quần bên nồi bánh chưng ngày Tếtquê hương-18Hình ảnh quê hương Việt Nam tái hiện qua người nông dân trên ruộng bậc thangquê hương-17Hình ảnh cô gái Việt Nam bên cạnh chùa Thiên Mụ ở Huếquê hương-16Điểm hẹn ở cực Bắc Việt Nam – Mảnh đất Hà Giang tươi đẹpquê hương-15Hình ảnh người nông dân đang cần mẫn thu hoạch lúa trên đồng ruộngquê hương-14Hình ảnh đẹp của thuyền đánh cá và người dân ven biển vào sáng sớmquê hương-13Những hình ảnh đẹp về chợ truyền thống ở Việt Namquê hương-12Nhìn hình ảnh phở Hà Nội làm tôi nhớ đến quê hương Việt Nam của tôiquê hương-11Hình ảnh Hồ Hoàn Kiếm của Hà Nội được thắp sáng vào ban đêmquê hương-10Hình ảnh quen thuộc ở vùng nông thôn Việt Nam với những cánh đồng lúa vàngquê hương-9Hình ảnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bối cảnh trang nghiêmquê hương-8Hình ảnh đẹp về Cầu Vàng ở Bà Nà Hill Đà Nẵngquê hương-7Những hình ảnh tuyệt đẹp về núi non ở Việt Nam khi mặt trời sắp lặnquê hương-6Hình ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long khi chụp từ trên caoquê hương-5Hình ảnh du thuyền đẹp ở Vịnh Hạ Long của Việt Nam

READ  Cách đổi ảnh Garena trên điện thoại, máy tính đơn giản

Những hình ảnh đẹp về quê hương Việt Nam gợi nhớ về tuổi thơ

Hình ảnh đẹp của vùng quê Việt Nam trong ký ức tuổi thơ của nhiều người là cuộc sống vất vả nơi đồng ruộng. Đây là nơi chúng ta lội qua những cánh đồng lầy lội mỗi ngày nhưng ai cũng rất vui vẻ và chăm chỉ làm việc. Bên cạnh cuộc sống khó khăn lúc bấy giờ, vùng quê còn là nơi tràn ngập tiếng cười của người nông dân và sắc màu của cuộc sống thường nhật.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp nhất về nông thôn Việt Nam dưới đây để đánh thức ký ức và tìm lại hình ảnh quen thuộc của tuổi thơ nhé:

quê hương-33Hình ảnh người nông dân đang gieo mạ trên đồng ruộngquê hương-62Hình ảnh người nông dân dắt trâu về nhà sau một ngày cày ruộngquê hương-61Hình ảnh trẻ em chơi bóng đá trên cánh đồng ngập nước sau cơn mưaquê hương-60Hình ảnh một bé gái với khuôn mặt lấm lem đang e thẹn núp sau lưng bà ngoạiquê hương-59Hình ảnh những đứa trẻ tinh nghịch vùng biểnquê hương-58Hình ảnh người nông dân cần mẫn gặt lúaquê hương-57Hình ảnh người nông dân dắt trâu đi cày ruộngquê hương-56Hình ảnh hai đứa trẻ ngồi trên lưng trâu, cười nói vui vẻquê hương-55Hình ảnh trẻ em vùng cao với nụ cười hồn nhiên, trong sángquê hương-54Hình ảnh trẻ em đang chỉ tay về phía những thửa ruộng bậc thang xanh tươiquê hương-53Hình ảnh một cậu bé được cha mình chở bằng xe đạp qua cánh đồngquê hương-52Hình ảnh hoa đào nở rộ khi Tết đang đếnquê hương-51Hình ảnh một cậu bé ngồi trên lưng voi vào một buổi chiều đẹp trờiquê hương-50Hình ảnh hoa lúa nở rộ trên cánh đồng Việt Nam

Những hình ảnh về quê hương khiến bạn yêu Việt Nam hơn

Những hình ảnh sau đây sẽ khiến những ai xa quê nhớ về quê hương và tuổi thơ dữ dội của mình:

quê hương-49Hình ảnh trẻ em vui vẻ chơi trò chạy bao bố ở vùng nông thônquê hương-48Hình ảnh những vườn hoa đẹp ở vùng quê Việt Namquê hương-47Hình ảnh hai cậu bé mỉm cười mặc áo cờ đỏ có ngôi sao vàngquê hương-46Hình ảnh quê hương Việt Nam tái hiện qua thảo nguyên xanhquê hương-45Hình ảnh hai đứa trẻ đang chăm chú dùng lưới bắt cá dưới sôngquê hương-44Hình ảnh ngây thơ của hai đứa trẻ đang bắt cá trên sôngquê hương-42Hình ảnh đẹp về trẻ em cưỡi voi trong rừngquê hương-43Hình ảnh cha con dắt trâu đi cày ruộngquê hương-41Những hình ảnh đẹp về Hà Giang vào mùa xuânquê hương-40Hình ảnh trẻ em chơi trò Pao ở vùng caoquê hương-39Hình ảnh hai đứa trẻ đang vui vẻ câu cá trên dòng sông quêquê hương-38Hình ảnh trẻ em ở nông thôn chơi đá bóng sau trận mưa lớnquê hương-37Hình ảnh trẻ em bắt cua, ốc ngoài đồngquê hương-36Hình ảnh trẻ em chơi xích đu dưới gốc cây đaquê hương-35Hình ảnh con đường làng quê yên bình vào buổi chiềuquê hương-34Hình ảnh cây tre Việt Nam làm tôi nhớ đến quê hương mình.

READ  CSR là gì? Vai trò của CSR cho phát triển của doanh nghiệp

Những hình ảnh đẹp về quê hương Việt Nam với dòng sông và cánh diều

Hình ảnh những dòng sông êm đềm, những cánh diều tung bay trên bầu trời… chắc hẳn là hình ảnh quen thuộc và gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn học sinh Việt Nam. Ký ức về những buổi chiều đi dọc bờ sông, chăn trâu, thả diều, những phút giây vui đùa cùng bạn bè… là những khoảnh khắc sẽ mãi mãi đọng lại trong lòng mỗi người và khó có thể quên.

Khi nhìn lại những bức ảnh sau, bạn sẽ bất giác mỉm cười và ngồi lại, nhớ về nhiều kỷ niệm đẹp thời thơ ấu. Bạn có thể sử dụng những bức ảnh quê hương ở trên để động viên, an ủi bản thân và nhắc nhở bản thân rằng bạn đã có một tuổi thơ vô cùng ngây thơ và ý nghĩa:

quê hương-63Hình ảnh một cậu bé đang thả diều trên cánh đồngquê hương-82Hình ảnh hai đứa trẻ đang thả diều trên biển khi mặt trời sắp lặnquê hương-81Hình ảnh thả diều đẹp ở vùng quê Việt Namquê hương-80Hình ảnh nhiều con diều đẹp được kết nối với nhau trên bầu trờiquê hương-79Hình ảnh những con diều đầy màu sắc trên bầu trời xanhquê hương-78Hình ảnh một cô bé đang đuổi theo một con diềuquê hương-77Hình ảnh những con diều được kết nối với nhau và bay trên bầu trờiquê hương-76Hình ảnh mặt trời lặn và mặt sông gợn sóng nhẹ nhàngquê hương-75Hình ảnh nhiều con diều bay trên bầu trời

Hình ảnh quê hương thanh bình ở Việt Nam

Những bức ảnh này sẽ gợi lại cho mọi người những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ ở nông thôn:

quê hương-74Hình ảnh những con diều đầy màu sắc bay lượn tự do trên bầu trờiquê hương-73Những hình ảnh đẹp về câu cá ở Cửa Đại, Hội Anquê hương-72Hình ảnh những con diều bay cao trên bầu trờiquê hương-71Hình ảnh trẻ em thả diều khi mặt trời sắp lặnquê hương-70Hình ảnh quê hương được tái hiện qua cảnh sông nước êm đềm.quê hương-69Hình ảnh một con diều đang mỉm cười trên bầu trời xanhquê hương-68Hình ảnh đồng quê Việt Nam với những dòng sông và cánh đồng xanhquê hương-67Hình ảnh trẻ em làng thả diều vào một buổi chiều đẹp trờiquê hương-66Hình ảnh những con diều bay trên bầu trời xanhquê hương-65Hình ảnh dòng sông mênh mông ở vùng nông thôn Việt Namquê hương-64Hình ảnh chèo bè trên dòng sông rộng lớn

Những hình ảnh đẹp về Việt Nam trong bài viết trên có thể đã giúp bạn vơi bớt nỗi nhớ quê hương. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh trên làm hình nền máy tính, ảnh treo tường, ảnh để bàn,… Dù ở xa đến đâu, khi nhìn thấy những hình ảnh này, bạn sẽ cảm thấy quê hương luôn ở bên cạnh mình.

Xem các bài viết liên quan:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!