Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
29 lượt xem

0987 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0987 chi tiết nhất

0987 là mạng gì, có phải là số đẹp không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng thắc mắc khi có ý định mua đầu số mới. Không chỉ là dãy số đơn thuần để liên lạc, số điện thoại còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt, có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ nhân. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem 0987 thuộc mạng nào và con số này có ý nghĩa đặc biệt gì mà được nhiều người dùng ưa chuộng đến vậy!

Số 0987 là số của mạng nào?

Đầu số 0987 khá phổ biến vì đây là một đầu số đẹp, mang lại những giá trị tốt đẹp cho người sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết đầu số 0987 thuộc nhà mạng nào? Theo đó, đầu số 0987 là một trong những đầu số do nhà mạng Viettel sở hữu. Tính đến nay, đầu số này đã tồn tại trên thị trường được 9 năm, tức là ra mắt vào năm 2014.

0987-mạng-là-gì-1

Có thể nói, tuy không phải là đầu số quá cũ nhưng 0987 được đánh giá là đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển và đổi mới liên tục của mạng lưới Viettel. Sở dĩ nói như vậy là vì 0987 là đầu số được nhiều người dùng lựa chọn, ngay cả các chuyên gia cũng đánh giá đây là một trong những đầu số được mong muốn nhất của Viettel.

Sự hấp dẫn của con số 0987 không chỉ đến từ nguồn gốc và vẻ đẹp mà còn đến từ những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại. Đó là lý do tại sao nhiều người dùng muốn sở hữu con số này vì nó đại diện cho nguồn năng lượng cực kỳ tích cực, thuận lợi và may mắn.

Số 0987 được chuyển đổi từ số nào?

Như các bạn đã biết, từ ngày 15/09/2018, tất cả các thuê bao di động 11 số tại Việt Nam sẽ phải chuyển sang sử dụng đầu số hoàn toàn mới. Nhiều người dùng đang hoang mang vì không biết số thuê bao của mình có bị ảnh hưởng không. Tuy nhiên, may mắn là đầu số 0987 không bị ảnh hưởng bởi chương trình này vì đây là thuê bao 10 số ngay từ khi được nhà mạng Viettel triển khai.

0987-mạng-2 là gì

Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng số này như bình thường mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác chuyển đổi nào. Ngoài ra, tất cả các gói dữ liệu và gói cước mà bạn đã đăng ký trước đó sẽ không bị ảnh hưởng!

Ý nghĩa đặc biệt của số 0987 là gì?

Khi chọn mua SIM, chọn mua một đầu số mới, nhiều người dùng thường rất quan tâm đến ý nghĩa của đầu số đó, thậm chí là ý nghĩa của từng con số. Tùy vào quan niệm và sở thích của mỗi người mà sẽ có những tiêu chí khác nhau để chọn được một số SIM đẹp. Tuy nhiên, ý nghĩa của đầu số là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm khi chọn mua SIM. Trong mục này, hãy cùng tuyengiaothudo.vn tìm hiểu ý nghĩa chi tiết của từng đầu số 0,9,8,7 sau khi biết chính xác đầu số 0987 thuộc nhà mạng nào nhé!

READ  Target là gì? Cách target khách hàng mục tiêu hiệu quả

Ý nghĩa của số 0

Số 0 có vẻ đơn giản nhưng đây lại là con số mang ý nghĩa tốt lành. Cụ thể, đây là con số đầu tiên của mọi con số, nó là điểm khởi đầu, được coi là gốc rễ ban đầu. Ngoài ra, khác với các con số còn lại khi chúng thường được chia thành các số chẵn hoặc lẻ, số 0 là số tự nhiên thuần túy, tức là không được chia thành các số chẵn hoặc lẻ. Theo quan niệm, đây là con số tự do cũng như không giới hạn, do đó được coi là cực kỳ phù hợp với những người đang chuẩn bị cho những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

0987-mạng-là-gì-3

Bên cạnh đó, số 0 cũng được tạo thành từ một đường thẳng duy nhất, sự tròn trịa thể hiện sự chu đáo và hoàn hảo trong mọi phương diện. Nhờ đó, nó sẽ mang đến cho chủ sở hữu mọi khởi đầu may mắn và thuận lợi.

Ý nghĩa của số 9

Theo quan niệm trong văn hóa Việt Nam, số 9 thường mang ý nghĩa tốt đẹp vì nó tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian. Bởi vì số 9 trong cách phát âm Hán Việt thường đọc là “Cửu”, ở đây sẽ hiểu là vĩnh cửu, trường tồn.

0987-mạng-là-gì-4

Ngoài ra, nếu 0 là số bắt đầu thì 9 là số kết thúc trong dãy số tự nhiên, tức là số cuối cùng và cũng là số lớn nhất. Do đó, số 9 được coi là “Vua” của các con số, đại diện cho sức mạnh lãnh đạo cũng như thể hiện quyền lực, uy quyền và đỉnh cao. Con số này cũng được coi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp đó, ngoài ý nghĩa của số mạng 0987 là gì thì con số này được rất nhiều người ưa chuộng.

Ý nghĩa của số 8

Nếu như số 9 thường được coi là con số quyền lực, tượng trưng cho sức mạnh lãnh đạo thì số 8 được coi là con số tượng trưng cho sự may mắn, mang lại tài lộc, thịnh vượng vì trong tiếng Trung, con số này đọc là Bát, phát âm gần giống với chữ Phát (thịnh vượng, phát đạt) với ý nghĩa là sự sung túc, giàu sang.

0987-mạng-5 là gì

Không chỉ vậy, nhiều người còn tin rằng hình dạng phình ra ở hai đầu của số 8 còn tượng trưng cho sự đầy đặn. Với cách phát âm và viết số 8 như vậy, nhiều người tin rằng con số này sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân về mặt tài lộc cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc hay cơ hội phát triển trong kinh doanh.

Ý nghĩa của số 7

Số 7 là con số có ý nghĩa đặc biệt trong nhiều nền văn hóa trên thế giới. Nó được coi là con số của sự hoàn hảo, tượng trưng cho sự hội tụ đầy đủ của sức sống từ trời và đất, nó cũng tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có.

READ  9/9 là ngày gì? Sinh ngày 9 tháng 9 là cung hoàng đạo nào?

0987-mạng-6 là gì

Theo tín ngưỡng dân gian, số 7 là con số có sức mạnh siêu nhiên, gắn liền với nhiều điều huyền bí như 7 ngôi sao và thanh kiếm 7 ngôi sao dùng trong các nghi lễ của Đạo giáo, tượng trưng cho 7 kỳ quan cổ đại, 7 ngày trong tuần, 7 vòng tròn của vũ trụ, cầu vồng 7 màu, âm nhạc có 7 nốt nhạc,… và con số 7 cũng tượng trưng cho nhiều điều huyền bí. Ngoài ra, người ta còn kể rằng khi Đức Phật ra đời, Người đã bước 7 bước chân, từ 7 bước chân đó, 7 bông hoa sen nở rộ, tượng trưng cho sự thịnh vượng và sung túc.

0987 có phải là một số đẹp không?

Bên cạnh câu hỏi 0987 là mạng gì thì nhiều người dùng cũng thường thắc mắc đầu số 0987 có đẹp không. Theo đánh giá thì đầu số 0987 là đầu số đẹp, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao vì những yếu tố sau:

Ý nghĩa tốt: Số 0987 bao gồm các số 0, 9, 8, 7. Trong đó, số 0 là số khởi đầu, tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp, mới mẻ. Số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu và trường tồn theo thời gian. Số 8 là số may mắn, mang lại tài lộc và thịnh vượng. Số 7 là số tượng trưng cho sự may mắn và thành công.

0987-mạng-là-gì-7

Tính thẩm mỹ: Con số 0987 có cấu trúc cân đối, dễ nhớ, dễ đọc, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho chủ sở hữu.

Thương hiệu: Đầu số 0987 thuộc sở hữu của Viettel, một trong những nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam.

Với những yếu tố trên, con số 0987 được coi là con số đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho chủ sở hữu.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đầu số 0987

Sau khi xác minh được nhà mạng 0987 là gì và tìm hiểu ý nghĩa của đầu số này, nhiều người dùng có ý định lựa chọn cho mình một số thuê bao có đầu số trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi lựa chọn mua SIM có đầu số 0987 nhé!

Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng: Trước khi mua số, bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu mua số để sử dụng cá nhân, bạn có thể chọn số theo sở thích và phong thủy. Nếu mua số để sử dụng trong công việc, bạn cần chọn số có ý nghĩa phong thủy tốt, dễ nhớ, dễ đọc.

0987-mạng-là-gì-8

Tìm hiểu thông tin về giá cả: Giá của đầu số 0987 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm độ đẹp, độ hiếm của số,… Bạn nên tìm hiểu thông tin về giá của số trước khi mua để tránh mua phải giá cao.

READ  Khám phá hơn 100+ mẫu khung hình ghép ảnh cực đẹp, miễn phí thực hiện dễ dàng trên điện thoại, máy tính

Chọn nơi uy tín để mua: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sim số đẹp. Tuy nhiên, bạn nên chọn nơi uy tín để mua, có giấy phép kinh doanh rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của mình, tránh mua phải sim không phải của chính chủ hoặc sim giả nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách mua SIM có đầu số 0987

Nếu bạn đã biết 0987 là mạng gì và muốn sở hữu SIM có đầu số này thì dưới đây là những cách để bạn có thể mua SIM có đầu số 0987.

Mua trực tiếp tại cửa hàng

Đây là cách mua SIM phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể đến các điểm giao dịch của Viettel hoặc các cửa hàng bán lẻ của Viettel trên toàn quốc để mua SIM có đầu số 0987.

0987-mạng-là-gì-9

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi mua SIM trực tiếp tại cửa hàng, bạn cần mang theo các giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để hoàn tất thủ tục đăng ký SIM.

Mua trực tuyến tại nhà

Nếu bạn không muốn trực tiếp đến các cửa hàng giao dịch thì hoàn toàn có thể mua SIM số 0987 ngay tại nhà theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào trang web chính thức của Viettel. Tiếp theo, bạn sẽ nhấp vào mục Dịch vụ di động và sau đó nhấp vào mục Mua số SIM.

0987-mạng-là-gì-10

Bước 2: Trong mục mua SIM, bạn có thể chọn mua SIM trả trước hoặc trả sau. Sau đó, tại ô tìm kiếm, bạn sẽ nhập 0987 và nhấn Tìm kiếm để tìm số điện thoại có đầu số này.

0987-con-song-11-là-gì 0987 là mạng gì? Làm thế nào để mua số này

Bước 3: Nếu bạn đã tìm thấy thẻ SIM mình thích, hãy nhấp vào nút Mua ngay.

0987-con-song-12-là-gì

Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành chọn gói dịch vụ mà mình thích, bạn cũng có thể chọn gói dịch vụ VAT nếu muốn (lưu ý: có thể bỏ qua) rồi nhấn Continue.

0987-con-song-13-là-gì

Bước 5: Tại mục thông tin cá nhân, bạn sẽ điền đầy đủ thông tin cần thiết và sau đó chọn Phương thức giao hàng là Giao hàng tận nhà. Lưu ý: Phương thức này có tính phí giao hàng.

0987-con-song-14-là-gì

Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập thông tin vào mục Địa chỉ, sau đó tích vào ô Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng và nhấn Thanh toán để hoàn tất quá trình mua SIM số 0987 ngay tại nhà nhé!

0987-mạng-là-gì-15

bản tóm tắt

Như vậy, qua bài viết này, tuyengiaothudo.vn đã giúp bạn biết chính xác đầu số 0987 thuộc nhà mạng nào cũng như ý nghĩa chi tiết của đầu số này, từ đó bạn có thể quyết định có nên mua sim có đầu số này hay không. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích về đầu số thuê bao 0987 cho bạn đọc!

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!