Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
34 lượt xem

0966 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0966 chi tiết

0966 là đầu số quen thuộc và được nhiều người dân Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người thường nhầm lẫn và nghĩ rằng đây là đầu số của Mobifone. Thực tế, đây không phải là đầu số của nhà mạng Viettel. Vậy 0966 là nhà mạng nào? Đầu số này có ý nghĩa đặc biệt gì mà lại được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng tuyengiaothudo.vn giải đáp thắc mắc này qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Số 0966 là số của mạng nào?

Trước khi đi sâu vào ý nghĩa đặc biệt của số 0966, chúng ta sẽ trả lời câu hỏi “Số 0966 thuộc mạng nào?”.

Được biết, đầu số 0966 hiện đang do nhà mạng Viettel – một trong những thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam quản lý và sở hữu. Ban đầu, 0966 là đầu số của nhà mạng EVN Telecom và chính thức được đưa vào sử dụng từ năm 2001. Tuy nhiên, từ năm 2012, 0966 đã trở thành đầu số của Viettel và do Viettel quản lý cho đến nay.

0966-mạng-là-gì-10966 là đầu số của mạng Viettel.

Đặc biệt, 0966 là đầu số 10 chữ số nên sẽ không thay thế bằng đầu số khác sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông có quy định chuyển đổi từ 11 số sang 10 số.

Ý nghĩa của số SIM 0966

Sau khi hiểu được mạng 0966 là gì, chúng ta sẽ tìm hiểu về ý nghĩa của số 0966.

Trong phong thủy, mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau, và số 0966 cũng vậy. Con số này được đặt tên rất may mắn là “Đại Trường Cửu Song Lộc” vì những ý nghĩa tốt đẹp sau:

Ý nghĩa của số 0 trong năm 0966

Số 0 được chọn là số đầu tiên trong tất cả các số điện thoại di động tại Việt Nam. Bởi vì con số này gắn liền với sự khởi đầu may mắn, suôn sẻ và thuận lợi, đồng thời cũng là biểu tượng của niềm tin, hy vọng và hạnh phúc trọn vẹn. Không chỉ vậy, vì số 0 không có điểm bắt đầu và không có điểm kết thúc, nó còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu và bất tử của vũ trụ.

0966-mạng-2 là gì

Ý nghĩa của số 9 trong năm 0966

Số 9 trong tiếng Hán đọc là “Cửu” – có nghĩa là trường tồn, trường tồn và bất tử theo thời gian. Do đó, con số này gắn liền với sức mạnh và những giá trị lâu dài, trường tồn mãi mãi trong cuộc sống. Không chỉ vậy, số 9 còn là con số lớn nhất trong bảng số 1 chữ số, nên được ví như quyền uy tối cao của các vị vua. Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp này mà số 9 được nhiều người yêu thích và thường xuất hiện trong dãy số sim đẹp.

0966-mạng-là-gì-3

Ý nghĩa của số 6 trong năm 0966

Vậy là bạn đã hiểu được mạng 0966 là gì và ý nghĩa của hai con số 0 – 9 trong con số này. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về ý nghĩa của số 6 – con số May Mắn trong phong thủy.

READ  Tổng hợp các mẫu lắc tay vàng nữ trơn xu hướng mới nhất

0966-mạng-là-gì-4

Trong tiếng Trung, số 6 được đọc là Luc – đồng âm với Loc trong Tai Loc. Đây là con số cực kỳ may mắn, có khả năng thu hút sự giàu có và những điều tốt đẹp cho gia chủ. Không chỉ vậy, số 6 còn là biểu tượng của sự giàu có, tiền bạc, của cải vật chất và chứa đựng mong muốn về một cuộc sống viên mãn, thịnh vượng.

Trong dãy số 0966 có 2 số 6, mang ý nghĩa may mắn gấp đôi. Do đó, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán rất yêu thích và tìm mua những chiếc sim có chứa dãy số này.

Tôi có nên mua SIM 0966 hay không?

Sau khi tìm hiểu về mạng 0966 và ý nghĩa phong thủy đặc biệt của con số này, chúng ta sẽ trả lời câu hỏi “Có nên mua SIM 0966 hay không?”

Có thể nói 0966 là một trong những đầu số đáng mua nhất hiện nay. Lý do là vì:

Đầu tiên, 0966 là đầu số của mạng Viettel. Viettel là cái tên quen thuộc mà hầu hết người dùng Việt Nam đều biết đến. Mạng này trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Việt Nam và hiện là đơn vị viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.

0966-mạng-là-gì-5

Không chỉ vậy, Viettel còn có vị thế vững chắc trên trường quốc tế khi đạt TOP 1 Đông Nam Á, TOP 9 Châu Á và TOP 17 toàn cầu trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất hiện nay. Khi sử dụng đầu số do nhà mạng này cung cấp, bạn sẽ được hưởng mọi ưu đãi và dịch vụ chất lượng với vùng phủ sóng rộng và tốc độ truyền tải ấn tượng.

Thứ hai, 0966 không chỉ có giá trị về mặt thương hiệu mà còn là con số đẹp trong phong thủy. Con số này được mệnh danh là “Đại Trường Cửu Song Lộc”, có khả năng thu hút may mắn, tiền bạc, sự suôn sẻ, thuận lợi và hạnh phúc trọn vẹn đến cuộc sống và công việc của gia chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp được những người cao quý để nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo và hỗ trợ vượt qua những khó khăn, thất bại trong cuộc sống.

Cách chọn sim số 0966 theo phong thủy

Nếu bạn đã biết 0966 là mạng gì và muốn chọn mua sim số đẹp đầu số 0966 theo phong thủy thì có thể tham khảo cách chọn sim dựa trên một trong 4 yếu tố sau:

Chọn SIM 0966 theo thuyết Ngũ Hành

Trong phong thủy, có 5 yếu tố (vận mệnh) bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi con số đại diện cho một yếu tố khác nhau, cụ thể: Số 1 liên quan đến yếu tố Thủy, số 2 và 8 liên quan đến yếu tố Thổ, số 3 và 4 liên quan đến yếu tố Mộc, số 6 và 7 liên quan đến yếu tố Kim, và số 9 là số của yếu tố Hỏa. Trong đó, số 0 không thuộc bất kỳ yếu tố nào, và số 5 là số trung tính.

READ  0917 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0917 chi tiết nhất

0966-mạng-6 là gì

Đầu tiên, bạn cần xác định vận mệnh của mình, sau đó chọn con số tương ứng với vận mệnh của mình, hoặc con số thuộc về vận mệnh tương hợp. Trong đó, quy luật tương sinh tương khắc sẽ là:

  • Tương thích: Kim – Nước, Nước – Gỗ, Gỗ – Lửa, Lửa – Đất, Đất – Kim
  • Các yếu tố xung đột: Kim – Mộc, Mộc – Thổ, Thổ – Thủy, Thủy – Hỏa, Hỏa – ​​Kim

Ví dụ: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, bạn có thể chọn SIM 0966 với các số tận cùng của các mệnh Kim, Thủy, Thổ là 6, 7, 1, 2, 8, các mệnh khác cũng sẽ chọn tương tự.

Chọn SIM 0966 có âm dương cân bằng

Ngoài việc tìm hiểu 0966 là mạng gì, bạn cũng cần biết cách chọn SIM có đầu số 0966 để thu hút may mắn, tài lộc cho mình.

0966-mạng-là-gì-7

Đặc biệt, đừng quên chú ý đến yếu tố Âm Dương trong số sim của bạn. Trong đó, Âm là số chẵn và Dương là số lẻ. Một dãy số có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ được coi là dãy số đẹp. Bởi sự cân bằng của Âm Dương có thể quyết định sự thịnh vượng hay suy tàn của bạn.

Chọn SIM 0966 theo số nút

Trong phong thủy, số nút càng nhiều thì sim 0966 càng đẹp. Để tính số nút của sim, bạn chỉ cần cộng tất cả các số trong dãy số lại với nhau để ra số cuối cùng, sau đó lấy chữ số thứ 2 để ra số nút.

0966-mạng-là-gì-8

Ví dụ, số nút trong chuỗi 0966.234.567 là 0 + 9 + 6 + 6 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 = 48. Trong 48, bạn chỉ lấy số thứ hai là 8 để tính số nút. Do đó, SIM 0966.234.567 có 8 nút. Số nút tốt nhất nên nằm trong khoảng từ 7 đến 10.

Chọn SIM 0966 dựa trên ý nghĩa của các con số

Ngoài việc tìm hiểu 0966 thuộc mạng nào và ý nghĩa của các con số 0, 9 và 6, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý nghĩa của các con số khác trong phong thủy để có sự kết hợp may mắn nhất. Trong đó:

0966-mạng-9 là gì

  • Số 1 tượng trưng cho sự độc đáo, khả năng lãnh đạo và quyền lực.
  • Số 2 là “niềm vui nhân đôi”, may mắn nhân đôi.
  • Số 3 là con số của sự giàu có, mang ý nghĩa thịnh vượng và giàu sang.
  • Số 4 tượng trưng cho sự bất tử và trường thọ.
  • Số 5 là biểu tượng của sự bí ẩn trong cuộc sống.
  • Số 7 là con số của sự bí ẩn và ma thuật.
  • Số 8 là con số của sự thịnh vượng, tượng trưng cho sự giàu có và thành công.

Mua SIM 0966 ở đâu?

Nếu bạn đã biết mạng 0966 là gì và muốn sở hữu đầu số này, bạn có thể đăng ký mua SIM theo một trong những cách sau:

READ  50 cặp avatar đôi anime cho cặp đôi đẹp nhất hiện nay

Mua SIM trực tuyến

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Viettel, hoặc tải App My Viettel về máy và đăng ký mua SIM trực tuyến trên nền tảng này. Các bước thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo yêu cầu của hệ thống. Sau khi hoàn tất quá trình mua SIM, Viettel sẽ giao và nhận SIM cho bạn theo phương thức giao hàng mà bạn đã chọn.

0966-mạng-10-là-gìMua SIM trực tuyến trên APP My Viettel

Mua SIM ngoại tuyến

Sau khi biết được mạng 0966 là gì và muốn sở hữu SIM 0966, bạn cũng có thể tham khảo và mua SIM 0966 tại các cửa hàng, điểm giao dịch hoặc đại lý bán lẻ SIM Viettel trên toàn quốc như:

Tại các cửa hàng và điểm giao dịch của Viettel

Đây là phương thức mua SIM được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Để sở hữu SIM đầu số 0966, bạn có thể đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Viettel gần nhà và làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Tuy nhiên, trước khi đi, bạn cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để hoàn tất thủ tục đăng ký chủ sở hữu SIM.

0966-con-song-11-là-gì

Tại các cửa hàng di động

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng di động đều có thêm dịch vụ bán SIM để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Tại đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình đầu số SIM 0966 yêu thích. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu về chính sách giá trước khi đến vì mỗi cửa hàng sẽ có chính sách bán hàng riêng.

0966-con-song-12-là-gì

Mua qua “SIM Brokers”

Với nhu cầu sở hữu những đầu số SIM 0966 đẹp ngày càng tăng cao, nhiều “đại lý SIM” đã mua một loạt các thuê bao có chứa số may mắn để đầu cơ và bán lại cho những khách hàng có nhu cầu mua. Do đó, bạn có thể liên hệ với họ và tiến hành giao dịch để sở hữu SIM mà mình yêu thích.

0966-con-song-13-là-gì

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá từ các đại lý SIM sẽ cao hơn các điểm bán khác, nhưng bạn sẽ tìm thấy nhiều số SIM 0966 đẹp và độc đáo hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể phải đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo và mất tiền, vì vậy hãy thực sự cẩn thận với các giao dịch thông qua các nguồn chưa được xác minh.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu được đầu số 0966 là mạng gì và những ý nghĩa đặc biệt của con số này. Có thể nói đây là một trong những con số đẹp mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc SIM may mắn và ý nghĩa. Đừng quên đăng ký mua SIM ngay nhé!

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!