Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
28 lượt xem

0963 Là Mạng Gì? Khám Phá Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Số 0963 Chi Tiết Nhất

Hầu hết những người đang săn sim số đẹp hiện nay đều thắc mắc đầu số 0963 là nhà mạng nào? Có ý nghĩa đặc biệt gì? Nếu bạn muốn sở hữu một đầu số sim đẹp mang số này thì hãy đọc bài viết sau đây. Những thông tin dưới đây sẽ chia sẻ những ý nghĩa xung quanh đầu số 0963 và những kinh nghiệm khi chọn sim số này.

Số 0963 là số của mạng nào?

0963 hiện đang do nhà mạng hàng đầu Viettel sở hữu. 0963 nằm trong series sim số 096 đã ra mắt thị trường từ năm 2012. Khi đầu số này xuất hiện đã ngay lập tức được đánh giá là con số có tính thẩm mỹ cao về hình thức và mang ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy trong từng con số.

0963-mạng-là-gì-1

Tập đoàn Viettel đã thành lập và phát triển hơn 30 năm nên là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ di động và không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với thị phần 60% trong ngành viễn thông, Viettel xứng đáng là nhà mạng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, khi sử dụng sim Viettel đầu số 0963, người dùng còn được hưởng nhiều dịch vụ và chính sách khuyến mại hấp dẫn. Những người dùng sim Viettel lâu năm đều đánh giá sim có chất lượng sóng tốt, các gói cước data, tin nhắn, gọi thoại luôn đi kèm mức giá rẻ để mọi khách hàng đều có thể sử dụng.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0963

Ngoài việc tìm hiểu xem số 0963 thuộc mạng nào thì nhiều người cũng thắc mắc về ý nghĩa phong thủy của con số này. Nhìn chung, số 0963 mang ý nghĩa về tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Con số này có hình thức đẹp, dễ đọc, dễ nhớ và dễ gây ấn tượng với người khác.

Sự kết hợp ý nghĩa của 4 con số trong đầu số 0963 đã mang đến ý nghĩa đặc biệt và được nhiều chuyên gia đánh giá như sau:

Ý nghĩa của số 0

Số 0 luôn tượng trưng cho điểm khởi đầu, sự khởi đầu suôn sẻ. Số 0 là con số không tì vết, tượng trưng cho sự trọn vẹn, hoàn hảo và niềm tin không lay chuyển. Số 0 có thể mang đến sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ cho mọi người trên hành trình phấn đấu hướng đến tương lai tươi sáng.

Ý nghĩa của số 9

Số 9 được đọc là Cửu trong tiếng Trung. Vào thời cổ đại, số 9 đại diện cho quyền lực tối cao của các vị vua. Số 9 cũng tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, vĩnh cửu và chung thủy. Con số này chứa đựng nhiều ý nghĩa tích cực và khi kết hợp với các sim ending khác, nó có thể tạo ra một hình thức mới.

0963-mạng-2 là gì

Ý nghĩa của số 6

Số 6 mang ý nghĩa là may mắn, thịnh vượng, phát đạt, may mắn. Bởi vì trong ngôn ngữ, số 6 được đọc là Lục, đọc hơi khác một chút là Lộc. Con số này được viết theo dạng cong hướng vào trong nên giúp người ta gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, thịnh vượng. Giá trị của số 6 khi kết hợp với những con số phù hợp thì rất lớn.

READ  Hình nền 3D phong cảnh thiên nhiên cực đẹp cho máy tính, điện thoại

Ý nghĩa của số 3

Số 3 luôn mang lại may mắn và tài lộc cho mọi người. Con số này đại diện cho trí tuệ và tài năng vượt trội của con người và tượng trưng cho sự chắc chắn, kiên định và vững chắc. Số 3 chắc chắn sẽ thúc đẩy chúng ta cố gắng hết mình cho công việc và sự nghiệp phía trước.

Với ý nghĩa tích cực của 4 con số trên, con số 0963 có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Không những vậy, nó còn có thể thay đổi vận mệnh của con người theo chiều hướng tốt hơn và mang lại nhiều thuận lợi trong kinh doanh.

Tôi có nên mua sim có đầu số 0963 không?

Như câu trả lời cho câu hỏi đầu số 0963 ở trên là của nhà mạng nào đã thể hiện, đây là đầu số thuộc nhà mạng Viettel. Do đó, khi sử dụng SIM có đầu số này, bạn sẽ nhận được dịch vụ và ưu đãi tốt nhất. Nhà mạng này có vùng phủ sóng rộng khắp cả nước, tốc độ internet nhanh và người dùng có thể thoải mái đọc báo, lướt web mà không lo về tốc độ đường truyền.

0963-mạng-là-gì-3

Bên cạnh đó, Viettel còn chứng minh mình là thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới thông qua những thành tựu vượt trội về số lượng thuê bao, cơ sở hạ tầng hay doanh thu qua nhiều năm,…

Đặc biệt, Viettel còn có chính sách bảo mật thông tin thuê bao rất chặt chẽ, chống nghe lén, bảo vệ quyền riêng tư của tất cả các thuê bao của nhà mạng. Chính sách này cũng phù hợp với Luật Bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Ai phù hợp sử dụng SIM đầu số 0963?

Ngoài việc thắc mắc đầu số 0963 thuộc nhà mạng nào thì nhiều người còn thắc mắc ai phù hợp để sử dụng sim này? Nếu xét theo yếu tố phong thủy thì sim 0963 được coi là vật sở hữu để tránh xui xẻo, đón tài lộc. Theo âm dương, mỗi số sim tương ứng với một mệnh khác nhau.

0963-mạng-là-gì-4

Trong phong thủy, người ta thường lấy số cuối của số 0963 để phân tích xem nó hợp với mệnh nào. Số 3 là số hợp với người mệnh Hỏa nên khi sử dụng sim số 0963 sẽ giúp gia chủ được bình an may mắn, xua tan vận rủi.

Sau đây là danh sách năm sinh của những người thuộc nguyên tố Lửa:

  • Giáp Tuất – 1994
  • Đinh Đậu – 1957
  • Hổ – 1986
  • Tại Hội – 1995
  • Năm con rồng – 1964
  • Đinh Mão – 1987
  • Năm Tý – 2008
  • Tại Ty – 1965
  • Năm Sửu – 2009
  • Năm con ngựa – 1978
  • Khỉ Lửa – 1956
  • Năm Mùi – 1979
READ  Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo

Kinh nghiệm mua sim có đầu số 0963 phù hợp

Không chỉ cần biết đầu số 0963 là nhà mạng nào, nhiều khách hàng hiện nay còn băn khoăn không biết nên chọn sim số đẹp có đầu số này. Sau đây là một số kinh nghiệm mua sim đầu số 0963 mà bạn cần lưu ý để chọn được sim số đẹp và phù hợp:

Chọn sim dựa trên tài chính

Nếu bạn muốn mua sim có đầu số 0963 đẹp thì trước tiên bạn phải cân nhắc đến tình hình tài chính của mình. Nếu bạn có thu nhập trung bình và nhu cầu sim của bạn chỉ để gọi điện, nghe, nhắn tin, đăng ký lướt web thì bạn chỉ nên chọn những sim có giá dưới 1.000.000đ. Mọi người có thể chọn sim có đầu số 0963 có đuôi lũy tiến (01234) hoặc đuôi kép, đuôi ba (999, 888).

Nếu bạn đang kinh doanh và cần sử dụng SIM để liên lạc thường xuyên với khách hàng thì nên chọn SIM có đầu số 0963 có đuôi SIM đẹp như tứ quý, thần tài, thịnh vượng, ngũ quý,… Đôi khi một chiếc SIM đẹp, dễ nhớ sẽ gây ấn tượng với khách hàng và công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn.

0963-mạng-5 là gì

Chọn SIM theo tầm giá

Nếu bạn đã xác định được một khoảng giá cụ thể để mua sim đầu số 0963 thì có thể lựa chọn mua sim theo các khoảng giá gợi ý dưới đây để chọn được sim phù hợp:

  • Mua sim có mức giá dưới 1 triệu đồng: Bạn có thể lựa chọn sim có thêm số 4 và số 7. Đây là số sim mang lại may mắn, tài lộc.
  • Mua sim có mức giá từ 1 – 10 triệu đồng: Bạn có thể chọn sim có đầu số 0963 kết hợp với các dãy số dễ nhớ, lặp lại như 3, 8, 6, 9. Với số tiền này, bạn có thể chọn sim có dãy số lũy tiến, sim Ông Địa, sim Thần Tài.
  • Mua sim giá từ 10 – 50 triệu đồng: Bạn có thể mua sim đầu số 0963 đuôi tứ quý, tam quý, phát tài.
  • Mua sim giá từ 50 – 200 triệu đồng: Với số tiền lớn như vậy, người dân có thể mua sim đầu số 0963 kết hợp với sim 4 số và 5 số 0,1,2,3 để tạo nên sự thành công trong sự nghiệp, làm ăn thuận lợi.

0963-mạng-6 là gì

Khi chọn sim, bạn phải cân nhắc xem các yếu tố âm dương trong dãy sim có cân bằng không, tức là bạn phải biết cách cân bằng các số chẵn lẻ trong sim để tạo nên sự hài hòa, giúp công việc và cuộc sống của bạn ổn định hơn.

READ  Hướng dẫn 10 cách làm cây thông Noel độc đáo mùa Giáng Sinh

Tránh mua SIM có số điện thoại cấm kỵ

Mặc dù theo những lý giải trên về số 0963 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của nó thì chúng ta thấy rằng con số này mang ý nghĩa tích cực. Nhưng bạn nên chọn đuôi số sim phù hợp để tránh chạm vào những con số cấm kỵ với vận mệnh hay tuổi tác của mình. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống và công việc.

Mua sim ở địa chỉ uy tín

Việc mua SIM tại một địa điểm uy tín khá quan trọng vì nó đảm bảo chất lượng thuê bao và các dịch vụ, ưu đãi tốt trong suốt thời gian sử dụng SIM. Bạn nên mua SIM tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Viettel để mua được một số SIM đẹp và đăng ký làm chủ sở hữu.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để mua SIM trực tiếp, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Viettel để mua SIM. Bạn nên tránh các trang web spam quảng cáo bán SIM đẹp với giá siêu rẻ và không được đăng ký với chủ sở hữu. Đặc biệt, mua SIM tại địa chỉ uy tín cũng giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Cách nhận biết địa chỉ bán SIM đầu số 0963 uy tín

Nếu bạn đã tìm hiểu kỹ về đầu số 0963 là nhà mạng nào và muốn sử dụng đầu số này hằng ngày thì bạn nên tìm một nơi uy tín để mua bán SIM. Thị trường mua bán số điện thoại di động tại Việt Nam có rất nhiều nơi bán SIM 0963, nhưng không phải ai cũng biết một nơi uy tín để mua SIM.

Hiện nay, có rất nhiều người đã bị lừa đảo bởi các trang web giả mạo, mất tiền và không sử dụng được SIM khi nhận được. Do đó, mọi người nên xem xét các dấu hiệu sau để nhận biết nơi bán SIM đầu số 0963 uy tín:

  • Nơi bán sim có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Nơi bán sim có địa chỉ cụ thể, có nhiều phòng giao dịch tại nhiều tỉnh, thành phố.
  • Có thể tìm kiếm cách liên hệ dễ dàng để ngăn ngừa các trường hợp như góp ý, khiếu nại.
  • Có một trang web hỗ trợ rõ ràng việc kinh doanh số sim với kho sim phong phú, người mua có thể tìm thấy bất kỳ loại sim nào với nhiều mức giá khác nhau.

0963-mạng-là-gì-7

Qua những thông tin trên, hẳn mọi người đã biết đầu số 0963 thuộc nhà mạng nào và ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Nếu bạn có nhu cầu mua một đầu số sim đẹp thì cần tìm hiểu kỹ về đầu số này và tham khảo các chính sách hiện hành của nhà mạng Viettel để quyết định mua một chiếc sim phù hợp.

Xem các bài viết liên quan:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!