Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
28 lượt xem

0918 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0918 chi tiết nhất

Thuê bao điện thoại ngày nay chú trọng hơn vào việc lựa chọn sim phong thủy đẹp. Trong đó, đầu số 0918 được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sim 0918 là mạng nào?? Cũng như giá trị ý nghĩa mà nó mang lại cho người dùng. Hiểu được mối quan tâm này, hôm nay tuyengiaothudo.vn sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin liên quan đến đầu số này.

Số 0918 là số của mạng nào?

Đầu tiên, người dùng cần biết rằng 3 số đầu của thuê bao 0918 hiện đang do nhà mạng Vinaphone phát hành và quản lý. Cụ thể hơn, 091 là đầu số cố định có thời gian hoạt động hơn 17 năm, từ năm 2006 đến nay. Đồng thời, 0918 là dãy số trong dãy thuê bao điện thoại, bao gồm 0912, 0913, 0914, 0915, 0916, 0917 và 0919.

0918-mạng-là-gì-1

Sau đây là một số thông tin quan trọng về mạng Vinaphone để người dùng đánh giá độ tin cậy của nhà mạng này. Hiện nay, Vinaphone là một trong “Big Four” đơn vị viễn thông tại Việt Nam, cùng với Viettel, MobiFone và Vietnamobile. Song song đó, nhà mạng này cung cấp nhiều gói cước linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Với uy tín và chất lượng của mình, Vinaphone đã trở thành đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng. Đồng thời, thương hiệu cũng đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và hiện đại hóa ngành viễn thông tại Việt Nam. Do đó, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi mua SIM và sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Số 0918 sẽ đổi thành số nào?

Bên cạnh việc tự hỏi về Số 0918 là số của mạng nào?Nhiều người vẫn thắc mắc đầu số này sẽ được chuyển đổi sang đầu số nào. Câu hỏi này không có gì bất ngờ vì từ tháng 9/2018, tất cả các thuê bao 11 số đều phải chuyển đổi sang đầu số 10 số. Tuy nhiên, với các thuê bao đầu số 0918, người dùng không cần phải lo lắng.

0918-mạng-2 là gì

Bản chất của đầu số 0918 đã là SIM 10 số nên bạn không cần phải chuyển đổi SIM gì cả. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ cụ thể. Ví dụ, số điện thoại bạn sử dụng ban đầu là 0918.741.852. Sau tháng 9 năm 2018, bạn sẽ tiếp tục sử dụng và giữ nguyên số điện thoại 0918.741.852.

Lưu ý: Việc chuyển đổi số SIM 11 số sang SIM 10 số áp dụng cho tất cả các mạng viễn thông đang hoạt động tại Việt Nam theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Do đó, dù bạn sử dụng số SIM 11 số của nhà mạng nào thì cũng cần phải chuyển đổi. Đồng thời, quá trình chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng đến gói dịch vụ bạn đã sử dụng trước đó, cũng không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

READ  Những thông tin cần nắm trước khi chơi Elden Ring Shadow of the Erdtree DLC

Ý nghĩa đặc biệt của số 0918 là gì?

Phần tiếp theo của nội dung về 0918 là mạng nào?Ngay sau đây tuyengiaothudo.vn sẽ chia sẻ với các bạn dữ liệu về ý nghĩa của con số này theo phong thủy. Theo đó, ở nhiều góc nhìn khác nhau, mỗi con số trong sim số 0918 đều mang trong mình một thông điệp tâm linh riêng. Vì vậy, chúng tôi sẽ phân tích từng con số để các bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định hợp lý nhất khi mua sim Vinaphone số 0918.

Số 0 có nghĩa là gì?

Chúng ta thấy rằng tất cả các số SIM điện thoại của các nhà mạng hiện nay đều bắt đầu từ số 0. Nếu lý giải theo số học thì con số này không có ý nghĩa gì đặc biệt. Tuy nhiên, theo phong thủy thì số 0 có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến nhiều phương diện của gia chủ.

0918-mạng-là-gì-3

Một trong những giải thích quan trọng nhất về số 0 là nó tượng trưng cho sự khởi đầu của một công việc hoặc cuộc sống mới. Ngoài ra, số 0 được hình thành từ một đường tròn, không đứt đoạn. Điều này ngụ ý sự trọn vẹn và toàn vẹn. Cho dù trong cuộc sống hay trên con đường thăng tiến sự nghiệp, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn và suôn sẻ.

Số 9 có ý nghĩa gì?

Con số 9 rất quen thuộc với những người tin vào phong thủy và triết học phương Đông. Trong dãy số từ 0 đến 9, con số 9 là con số mạnh nhất. Từ xa xưa, con số này cũng tượng trưng cho vua chúa và quyền lực. Ngay cả trên ngai vàng hay tường nhà, người ta thường khắc hình ảnh 9 con rồng để tượng trưng cho quyền lực. Vì vậy, những người sở hữu con số chủ này sẽ luôn đạt được thành công lớn.

0918-mạng-là-gì-4

Đồng thời, nếu đọc số 9 theo cách phát âm của người Trung Quốc thì có nghĩa là “Chín”. Ý nghĩa của từ “Cửa” trong văn hóa của nhiều quốc gia sẽ tượng trưng cho sự trường thọ và vĩnh cửu. Và ở đây, khi số 9 xuất hiện trong số 0918 thì lại càng trở nên đặc biệt hơn. Đó là lý do tại sao nhiều người đến Số 0918 là số của mạng nào? mua để nhận được phước lành của số 9.

Số 1 có nghĩa là gì?

Trong phong thủy, số 1 thường được coi là biểu tượng của nhiều điều đặc biệt. Ví dụ, số 1 gắn liền với sự độc lập và tự lực. Nó thường gắn liền với sự lãnh đạo và không phụ thuộc vào người khác. Vì lý do đó, nhiều người muốn sở hữu số 1 trong một con số sim đẹp, với hy vọng rằng họ sẽ luôn có một vị trí quan trọng.

READ  Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng

0918-mạng-5 là gì

Ngoài ra, số 1 còn tượng trưng cho sự sinh sôi, một giai đoạn mới trong cuộc sống. Đối với những ai muốn có một khởi đầu mới với năng lượng tích cực, số 1 trong sim điện thoại có thể hỗ trợ bạn.

Số 8 có ý nghĩa gì?

Số 8 nằm trong top những con số may mắn đẹp nhất mà nhiều người mong muốn có được. Đặc biệt là trong sim điện thoại, người ta quan niệm rằng số 8 càng nhiều thì càng tốt. Vì lý do đó mà người dùng viễn thông ngày nay rất chú ý tìm kiếm thông tin về đầu số sim. 0918 là mạng nào?cũng như ý nghĩa của nó.

0918-mạng-6-là-gì

Cụ thể hơn, số 8 được biết đến là con số của sự may mắn và thịnh vượng. Hình dạng của số 8 giống với biểu tượng vô cực, tượng trưng cho sự kết nối và liên tục của sự thịnh vượng. Không chỉ vậy, số 8 là con số duy nhất gắn liền với thuyết âm dương, ngụ ý sự cân bằng trong cuộc sống.

Số 0918 có nghĩa là gì?

Nhìn chung, ý nghĩa của số 0918 là “Đại Trường Cửu – Nhất Phát”, mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu. Ví dụ, chữ Nhất Phát có nghĩa là bạn sẽ luôn thành công. Chữ “Đại Trường Cửu” tượng trưng cho sự trường tồn của tài lộc. Chính vì thông điệp trên mà số 0918 được nhiều người sở hữu.

0918-mạng-7-là-gì

Mẹo chọn mua sim Vinaphone đẹp 0918

Đầu số 0918 của Vinaphone không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc liên lạc mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và may mắn. Tuy nhiên, khi đã quyết định mua đầu số này thì việc lựa chọn một số sim đẹp là yếu tố quan trọng. Và cụ thể hơn, bạn đọc cần lưu ý thêm một số điều quan trọng như sau.

Về việc chọn số đuôi may mắn

Nhìn chung thì đầu số 0918 đều giống nhau với tất cả mọi người, nhưng với đuôi sim thì bạn lại tạo nên sự khác biệt. Không chỉ vậy, xét về ý nghĩa đuôi sim theo phong thủy còn quan trọng hơn đầu sim gấp nhiều lần. Cụ thể, để chọn được số đuôi may mắn kết hợp với đầu số 0918, bạn nên chọn một cặp số như tài lộc, thần tài hoặc thần thổ địa.

0918-mạng-là-gì-8

Hoặc bạn cũng nên chú ý chọn sim tam hợp có đuôi là 888, 666, 999 hoặc 555. Nhiều người quan niệm rằng sử dụng sim điện thoại có đuôi là 888 sẽ thu hút năng lượng tích cực, mang lại may mắn và đạt được kết quả tốt đẹp.

Bên cạnh đó, khi bạn biết đầu sim 0918 là mạng nào? sau đó bạn cũng nên chú ý đến sự cân bằng của các con số trong sim. Nguồn gốc của 4 con số có sự đối xứng của chẵn và lẻ. Nhiệm vụ tiếp theo là cân bằng và chọn thêm 3 số chẵn và 3 số lẻ còn lại để tạo ra một con số sim đẹp theo phong thủy.

READ  Bộ ảnh siêu cool, đẹp, ngầu của Sanji

Về số nút sim

Có lẽ khi nghe đến đây, nhiều bạn không biết “nút sim” là gì. Nói một cách đơn giản, tổng các con số trên một số thuê bao càng cao thì giá trị của nó càng lớn. Không chỉ vậy, số nút càng lớn thì tác động tích cực và năng lượng tốt mà nó mang lại cho chủ sở hữu càng lớn.

0918-mạng-là-gì-9

Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu tiên những số sim đẹp từ 7 đến 10. Những người đăng ký số sim này không chỉ tạo ấn tượng với người đọc mà còn liên quan đến yếu tố phong thủy trong kinh doanh. Thông thường, những người làm ăn sẽ thích những con số 7, 8 và 9. Bộ ba số này mang thông điệp phong thủy là công việc kinh doanh “thuận buồm xuôi gió”, luôn gặp may mắn và có thế mạnh được quý nhân phù trợ.

Về đơn vị mua sim

Ngoài việc tìm hiểu về đầu sim 0918 là mạng nào? và ý nghĩa đặc biệt của nó, bạn cũng nên tìm hiểu các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín hiện nay. Hành động này sẽ giúp bạn tránh mua nhầm sim vì nhà cung cấp đó là lừa đảo, không uy tín và không có chính sách hỗ trợ rõ ràng.

0918-mạng-10-là-gì

Để chắc chắn, bạn nên đến cửa hàng Vinaphone để được tư vấn chi tiết về cách đăng ký mua SIM chính hãng. Bởi hiện nay, chỉ có sở hữu SIM chính hãng mới đảm bảo được các cuộc gọi đi và đến và không bị khóa. Đồng thời, khi đến cửa hàng, bạn cũng sẽ được tư vấn chi tiết hơn về các số SIM đẹp, cũng như các gói dịch vụ phù hợp.

Hoặc cách khác là đăng ký mua sim giao tận nhà qua website Vinaphone. Chỉ với vài bước đơn giản và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức để mua sim số đẹp đầu số 0918.

Kết luận

Như vậy, bài viết của tuyengiaothudo.vn đã giúp bạn giải đáp được hai câu hỏi về Số 0918 là số của mạng nào? và ý nghĩa đặc biệt của số 0918 là gì. Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý một số mẹo hay để mua được số sim Vinaphone đẹp. Hy vọng với những nội dung trên, chúng tôi có thể làm hài lòng tất cả bạn đọc. Đồng thời, bạn cũng có thể đọc thêm chuyên mục KHÁM PHÁ để tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về số sim đẹp.

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!