Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
25 lượt xem

0914 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0914 chi tiết nhất

Trong lĩnh vực viễn thông hiện nay, có lẽ nhiều người thắc mắc về số sim đẹp “0914 là mạng nào??”. Và nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy đọc ngay nội dung dưới đây của tuyengiaothudo.vn nhé. Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc sim chính hãng ưng ý nhất.

Số 0914 là số của mạng nào?

0914 là đầu số thuộc quyền quản lý của Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone hay còn gọi là VNPT. Đây là một trong 3 công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, Vinaphone cũng là đơn vị sử dụng mạng công nghệ GSM sớm nhất tại nước ta. Đồng thời, mạng lưới này đang phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành, cũng như hơn 60 quốc gia trên thế giới.

0914-mạng-là-gì-1

Trong đó, 0914 là đầu số “cũ”, gắn liền với sự ra đời và phát triển của mạng Vinaphone, từ năm 1996. Với hơn 28 năm hoạt động, những ai sở hữu thuê bao 0914 phải nói là rất may mắn. Bởi hiện nay trên thị trường không dễ để tìm được đầu số này.

Ngoài đầu số 0914, Vinaphone còn sở hữu một loạt các thuê bao bắt đầu bằng số 091. Ví dụ, bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi về các đầu số 0911, 0912, 0913, 0915, 0916, 0917, 0918 và 0919.

Số 0914 sẽ đổi thành số gì?

Ngày 15/9/2018, tất cả các mạng di động phải chuyển đổi từ 11 số sang 10 số theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Thông tin này đã khiến nhiều người hoang mang, không biết. 0914 là mạng nào?? Không chỉ vậy, họ còn thắc mắc cần phải thay đổi những gì khi sở hữu đầu số sim đẹp này.

Thật tuyệt vời khi bản chất của đầu số 0914 ngay từ khi ra đời đã là SIM 10 số. Nói cách khác, bạn sẽ tiếp tục sử dụng đầu số này, mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác đăng ký hay thay đổi phức tạp nào khác. Đồng thời, các gói dịch vụ và số dư tài khoản của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Như vậy, người dùng có thể giữ nguyên quyền lợi khi sở hữu đầu số 0914 từ nhà mạng Vinaphone.

0914-mạng-2 là gì

Khám phá ý nghĩa của số 0914

Đối với số 0914, hiện nay có hai luồng ý kiến ​​về ý nghĩa của nó. Một bên cho rằng số sim này rất đẹp, nhưng phần đông số còn lại cho rằng 0914 là số sim xấu vì xuất hiện số 4. Thực ra, mỗi người đều có quyền đưa ra ý kiến ​​riêng. Nhưng theo chuyên gia phân tích số sim đẹp thì 0914 lại có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy. Cụ thể, tuyengiaothudo.vn sẽ giải thích ngay sau đây.

READ  Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online

Ý nghĩa của số 0

Con số 0 xuất hiện rất nhiều trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Và mỗi lần xuất hiện, nó đều gắn liền với sự khởi đầu hoặc khởi đầu mới, điểm khởi đầu hoặc đích đến. Do đó, nhiều người tin rằng con số này hàm ý về quan điểm và sức bật của một người. Nó tương tự như hình ảnh những người trẻ tuổi cố gắng khởi nghiệp từ “hai bàn tay trắng – con số 0”.

0914-mạng-là-gì-3

Ý nghĩa của số 9

Ngược lại với số 0, số 9 là con số tượng trưng cho sức mạnh và sự ổn định của những người thành đạt. Từ xa xưa, số 9 đã gắn liền với hình ảnh của các vị vua. Ví dụ như 9 bước lên ngai vàng của rồng hay số phận của những người quyền lực. Ngoài ra, chữ “Chín” xuất hiện trong số 9 cũng tượng trưng cho sự trường thọ và vĩnh cửu. Do đó, khi bạn đọc bài viết 0914 là mạng nào? và việc mua con số này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều may mắn.

0914-mạng-là-gì-4

Ý nghĩa của số 1

Trong các số tự nhiên, số 1 tượng trưng cho sự độc quyền, còn được gọi là “duy nhất”. Ngoài ra, con số này còn tượng trưng cho tinh thần chiến thắng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, số 1 còn tượng trưng cho sự vươn lên đến vị trí cao nhất, đại diện cho những người có khả năng lãnh đạo và có tầm nhìn.

0914-mạng-5 là gì

Ý nghĩa của số 4

Một khi bạn biết Số 0914 là số của mạng nào?Bạn có thắc mắc về ý nghĩa của số 4 trong đầu người đăng ký này không? Nếu có, bạn không nên quá lo lắng, mặc dù số 4 nghe giống như từ “tử”. Nhưng thực tế, con số này đại diện cho sức mạnh của trời đất, như 4 mùa, 4 hướng, 4 tuần hoặc 4 quý. Do đó, những người sở hữu con số này sẽ nhận được sự hỗ trợ của trời đất và có nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

0914-mạng-6 là gì

Ý nghĩa của số 0914

Trong thời đại viễn thông ngày càng phát triển như hiện nay, số lượng người tìm mua sim phong thủy vẫn ngày một tăng. Theo văn hóa và phong tục của người Việt, phần lớn mọi người vẫn cho rằng mọi thứ diễn ra xung quanh mình không phải là ngẫu nhiên. Do đó, họ luôn muốn tìm một số sim đẹp hoặc biển số xe phong thủy để giúp họ đạt được điều mình mong muốn.

0914-mạng-là-gì-7

Và đầu số 0914 nói riêng được nhiều người đánh giá cao ở nhiều phương diện khác nhau. Cụ thể, đây là một chiếc sim Vinaphone đẹp và mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu. Theo đó, thuê bao này tượng trưng cho sự khởi đầu rất tốt và cuối cùng bạn sẽ nhận được thành công và chiến thắng trong con đường sự nghiệp, cũng như trong mọi phương diện của cuộc sống.

READ  TOP 10 điện thoại cho người già giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Mẹo chọn sim đẹp hợp với số 0914

Bên cạnh việc khám phá 0914 là mạng nào?bạn cũng nên tìm hiểu về sự kết hợp tuyệt vời giữa đầu số này và một số đuôi sim nhất định. Từ đây, bạn sẽ tìm được một số thuê bao hoàn hảo và gây ấn tượng với mọi người. Và để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn một số sim đẹp, tuyengiaothudo.vn có một số gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Số 0914 kết thúc bằng 1486

Khi bạn tìm và mua số thuê bao 0914xxx1486, nó sẽ tượng trưng cho “một năm thịnh vượng trong cả bốn mùa”. Dựa trên ý nghĩa của từng con số, chúng ta thấy số 4 được lặp lại hai lần. Cùng với đó là cặp số 86 “thịnh vượng” gắn liền với sự giàu có và phát triển, vươn xa. Nhìn chung, người sở hữu con số này sẽ luôn có được thành công và thịnh vượng bền vững năm này qua năm khác.

0914-mạng-là-gì-8

Số 0914 kết thúc bằng 1518

Với nhiều người, việc chọn số sim có ba, bốn, năm chữ số là đẹp. Nhưng theo chúng tôi, bạn nên xem xét kỹ hơn cách mỗi con số trong số sim thể hiện thông điệp. Ví dụ, số 1518 khi kết hợp với số 0914 sẽ có nghĩa là “mỗi năm, mỗi năm”. Hàm ý của câu nói này là về sự phát triển vĩnh cửu trong cuộc sống và công việc.

0914-mạng-là-gì-9

Số 0914 kết thúc bằng 4078

Bạn mong đợi gì từ một thuê bao di động? Bên cạnh việc tìm ra thẻ sim 0914 là mạng nào?Bạn có chú ý nhiều hơn đến giá trị mà nó mang lại cho bạn không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua sự kết hợp “cộng sinh” của số đầu 0914 với số cuối 4078. Bởi vì con số điện thoại này tượng trưng cho “bốn mùa không thất bại” hay nói cách khác, cuộc sống của bạn sẽ trọn vẹn và hạnh phúc, không mất mát nhiều.

0914-mạng-là-gì-10

Số 0914 kết thúc bằng 1234

Gợi ý cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là 4 con số lũy tiến 1, 2, 3, 4 với tổng là 10. Ý nghĩa của con số lũy tiến cũng gắn liền với sự thịnh vượng và tiến triển. Cuộc sống của bạn sẽ không bao giờ đứng yên, thay vào đó bạn sẽ liên tục nhận được phước lành để tiến triển mỗi ngày. Ngoài ra, tổng của 4 con số lũy tiến là 10, ngụ ý sự viên mãn và trọn vẹn.

0914-mạng-là-gì-11

Lưu ý khi mua sim Vinaphone đầu số 0914

Thị trường sim số đẹp hiện nay rất “màu mỡ”, rất tiện lợi cho bạn khi tìm kiếm và mua số điện thoại từ nhiều nhà mạng khác nhau. Tuy nhiên, trước khi mua đầu số 0914, bạn cần xác định mục đích sử dụng của mình là gì. Bởi mỗi đầu số thuê bao sẽ có mức giá khác nhau, cũng như phù hợp với từng đối tượng.

READ  Hơn 50+ mẫu khung hình để ghép ảnh cực kỳ ấn tượng

0914-mạng-là-gì-12

Nếu bạn là sinh viên chỉ muốn mua một chiếc SIM phục vụ nhu cầu liên lạc thông thường thì không cần phải chọn một chiếc SIM quá đẹp. Bạn nên cân nhắc đến một dòng SIM có chứa những con số có ý nghĩa đặc biệt với bạn, chẳng hạn như ngày sinh của bạn hoặc một ngày lễ quan trọng. Nếu bạn là một doanh nhân thì nên tập trung vào những chiếc SIM bắt đầu bằng 0914 nhưng kết thúc bằng ý nghĩa “thịnh vượng – tiền tài”.

Đặc biệt, bạn cũng có thể nghiên cứu để mua được sim phù hợp với vận mệnh của mình sau khi đọc bài viết. 0914 là mạng nào?. Nhưng thực tế không phải ai cũng biết cách xem vận mệnh theo ngũ hành. Do đó, bạn cần tham khảo ý kiến ​​của người khác, hoặc tốt nhất là nhờ đến chuyên gia phong thủy nếu muốn sở hữu số sim Vinaphone đẹp này.

Hướng dẫn cách mua sim số 0914 tại địa chỉ uy tín

Như chúng ta đã biết, 0914 là một đầu số cũ nên việc tìm thuê bao này khá khó khăn. Nó đòi hỏi bạn phải tìm kiếm từ nhiều nguồn kinh doanh khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn nên tìm một địa chỉ kinh doanh viễn thông uy tín để hạn chế tình trạng lừa đảo.

Cách hợp lý nhất hiện nay là mua sim đầu số 0914 trực tiếp từ Vinaphone. Bạn có thể đến các cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc hoặc mua sim đẹp qua website chính thức của nhà mạng.

Bước 1: Người dùng truy cập vào trang web “https://shop.vnpt.vn/” và chọn “Di động” và “Chọn số”.

0914-mạng-là-gì-13

Bước 2: Tìm hiểu 0914 là mạng nào? và nhập số “0914” vào ô tìm kiếm. Tiếp theo, bạn chọn số thuê bao phù hợp. Bước tiếp theo là nhấp vào nút “Mua ngay”.

0914-mạng-là-gì-14

Bước 3: Người dùng phải đăng ký thông tin bằng cách điền thông tin cá nhân của mình.

0914-mạng-là-gì-15

Bước 4: Bạn sẽ nhập địa chỉ nơi bạn muốn nhận hàng. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt khác, vui lòng điền vào đây.

0914-mạng-là-gì-16

Bước 5: Chọn gói cước phù hợp với SIM của bạn và nhấp vào “Tiếp tục”.

0914-mạng-là-gì-17

Bước 6: Cuối cùng người dùng chỉ cần chọn phương thức thanh toán để nhà mạng hoàn tất.

0914-mạng-là-gì-18

Kết luận

Tóm lại, tuyengiaothudo.vn đã cung cấp cho bạn tất cả các thông tin quan trọng về Số 0914 là số của mạng nào?cũng như ý nghĩa và gợi ý một số sim đuôi đẹp. Hy vọng qua nội dung trên, bạn sẽ tìm được số thuê bao phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình.

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!