Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
34 lượt xem

0904 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0904 chi tiết nhất

Thị trường viễn thông Việt Nam đã có nhiều thay đổi kể từ khi Bộ Thông tin và Truyền thông chuyển đổi SIM 11 số sang SIM 10 số. Trong đó nổi bật nhất là thông tin về đầu số SIM. 0904 là mạng nào? là mối quan tâm của nhiều người. Hơn nữa, người dùng cũng đang thắc mắc không biết đầu số 0904 có mang lại may mắn cho mình hay không. Để có được thông tin chính xác nhất cho những thắc mắc trên, tuyengiaothudo.vn mời bạn đọc cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây.

Số 0904 là số của mạng nào?

0904 được coi là đầu số rất phổ biến và được nhà mạng MobiFone phát hành và quản lý. Đây là một trong những nhà mạng có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường viễn thông và dịch vụ số tại nước ta. Theo đó, MobiFone được cấp phép độc quyền sở hữu đầu số gốc 090. Do đó, 0904 là thuê bao trong dãy số 090 của MobiFone, bao gồm 0901, 0902, 0903, 0904, 0905, 0906, 0907, 0908 và 0909.

0904-mạng-là-gì-1

Được biết, đầu số 0904 nằm trong bộ sưu tập những số điện thoại đẹp “siêu cũ” của MobiFone. Cụ thể, đầu số 0904 ra đời vào năm 1993, đúng vào thời điểm MobiFone chính thức thành lập, và đã hoạt động được hơn 30 năm. Mặc dù quá trình phát triển của MobiFone liên tục cho ra đời những đầu số sim mới, nhưng sim 0904 vẫn được đông đảo người dùng yêu thích.

Và để đạt được vị thế quan trọng như hiện nay, MobiFone đã không ngừng đổi mới và nâng cấp các dịch vụ của mình, trong đó có các gói cước dành cho đầu số sim bắt đầu bằng 0904. Không chỉ vậy, mạng lưới viễn thông và cửa hàng MobiFone đã có mặt ở khắp các tỉnh thành. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký mua sim và sử dụng các dịch vụ của đơn vị này.

Số 0904 sẽ đổi thành số gì?

Hiện nay, vẫn còn một bộ phận lớn người dùng vẫn còn thắc mắc rằng “0904 là mạng nào?đầu số 0904 sẽ đổi thành gì?”. Bởi vì kể từ khi Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định về việc chuyển đổi thuê bao 11 số sang thuê bao 10 số, nhiều người đã bị nhầm lẫn. Bởi vì thao tác này có thể ảnh hưởng đến số lượng thuê bao mà mọi người đang sử dụng.

0904-mạng-2 là gì

Tuy nhiên, nguồn gốc của đầu số sim 0904 từ khi bắt đầu hoạt động là 10 chữ số. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng đầu số này mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác chuyển đổi nào. Còn danh bạ điện thoại, bạn cần phải đổi số thuê bao của người thân, bạn bè để liên lạc.

READ  Layout là gì? Tầm quan trọng của Layout trong thiết kế

Ngoài đầu số 0904 được giữ nguyên, hệ sinh thái SIM thuê bao của MobiFone có một số thay đổi mà bạn nên biết thêm. Cụ thể, đầu số 0120 đổi thành 070, 0121 đổi thành 079, 0123 đổi thành 077, 0126 đổi thành 076 và 0128 đổi thành 078.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0904 là gì?

Sau khi học về y học Số 0904 là số của mạng nào?Bạn có thắc mắc về những thông điệp mà đầu số này mang lại không? Nếu có thì đừng bỏ qua nội dung quan trọng này nhé, vì tuyengiaothudo.vn sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa từng con số trong đầu số sim 0904 theo phong thủy. Từ đây, người dùng sẽ xác định được đầu số sim MobiFone đẹp này có thực sự phù hợp và hỗ trợ gia chủ “được như ý” hay không.

Ý nghĩa của số 0

Theo quan điểm số học, số 0 dường như không có giá trị đặc biệt nào. Tuy nhiên, bạn có thể không biết rằng số 0 chứa đựng tiềm năng vô tận. Nó thúc đẩy con người luôn cố gắng và không ngừng cải thiện để khám phá giới hạn của bản thân. Hơn nữa, cấu trúc của hình vẽ số 0 là một vòng tròn khép kín, chứa đựng một giá trị rất tốt. Đó là biểu hiện của sự viên mãn và trọn vẹn trong cuộc sống và công việc.

0904-mạng-là-gì-3

Ý nghĩa của số 9

Trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9, số 9 là số lớn nhất nên được chọn trở thành con số của sức mạnh và lòng dũng cảm mà không phải ai cũng có. Đồng thời, số 9 được biết đến là con số mang lại may mắn và niềm tự hào cho các vị vua thời xưa. Bởi vì khi phát âm trong tiếng Trung, số 9 là “cuu”, tượng trưng cho những điều tốt đẹp sẽ trường tồn theo thời gian.

Vì vậy, những người có số 9 trong số điện thoại của mình sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ về mặt sức mạnh trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Ngoài ra, số 9 còn tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, chung thủy và trọn vẹn. Đây cũng có thể là lý do tại sao người dùng hiện đang tìm kiếm thông tin về “0904 là mạng nào?” rất nhiều.

0904-mạng-là-gì-4

Ý nghĩa của số 4

Có lẽ trong các con số, số 4 là con số gây tranh cãi nhiều nhất, có hai ý kiến ​​về con số đặc biệt này. Một là nhiều người cho rằng con số này mang lại nhiều đêm xui xẻo, vì cách phát âm của số 4 trong tiếng Trung là “tu”, gần giống với chữ “tu”. Nhưng ở khía cạnh tích cực hơn, số 4 tượng trưng cho sự trọn vẹn, giống như 4 mùa trong năm (xuân, hạ, thu, đông), 4 hướng (đông, tây, nam, bắc) hay tứ linh (long, lân, quy, phượng). Từ đó giúp gia chủ thu hút năng lượng thịnh vượng từ trời đất khi sở hữu sim số 4.

READ  Chạm đáy nỗi đau – Sự kết hợp hoàn hảo hoàng tử ballad Erik và Mr.Siro

0904-mạng-5 là gì

Ý nghĩa của số 0904

Mỗi con số tự thân nó đã ẩn chứa nhiều điều bí ẩn và nó có thể ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta. Và sau khi giải thích những ý nghĩa đó là gì, chúng ta có một bản tóm tắt về sim MobiFone số 0904, đây là một sim rất đẹp nếu xét về tổng thể. Theo đó, con số này tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi. Đồng thời, chủ sở hữu cũng sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trên con đường chinh phục sự nghiệp của mình. Bạn dường như được trao quyền để giữ một vị trí quan trọng, giống như hình ảnh “một vị vua” xuất hiện trong con số 9 đầy quyền lực.

0904-mạng-6 là gì

Đầu số 0904 nên kết hợp với số nào để tạo thành số điện thoại đẹp?

Việc lựa chọn một chiếc sim điện thoại đẹp không chỉ đơn thuần là biết “0904 là mạng nào?” hay ý nghĩa phong thủy của những con số đầu tiên của thuê bao. Thay vào đó, đuôi sim điện thoại là con số quan trọng và mang tính quyết định nhất. Để giúp bạn đọc có được chiếc sim chính đẹp nhất, tuyengiaothudo.vn sẽ gợi ý cho bạn một số cách kết hợp hoàn hảo hơn giữa đầu số 0904 và các con số khác.

Số 0904 sim may mắn

Nếu được hỏi đâu là thuê bao đẹp nhất, chắc hẳn nhiều người sẽ bình chọn cho sim may mắn ở top đầu. Thật đặc biệt khi sim điện thoại của bạn gắn liền với một vị thần mang lại may mắn và tài lộc. Ngay cả những người làm kinh doanh, họ vẫn thờ vị thần này với hy vọng công việc của mình sẽ suôn sẻ và công việc kinh doanh của họ sẽ phát đạt.

0904-mạng-là-gì-7

Do đó, nếu bạn cần một chiếc sim MobiFone như vậy, tuyengiaothudo.vn sẽ cung cấp thêm một số gợi ý như 0904*3979, 0904*3939 và 0904*7979. Bạn đọc có thể lựa chọn số đuôi sim, chỉ cần có cặp số 39 hoặc 79 là sẽ nhận được sự hỗ trợ, như “thần tài gõ cửa”.

Số 0904 là số sim tam hoặc tứ

Một loại sim phong thủy khác cũng đang được nhiều người săn đón hiện nay là sim tam hợp 3 số giống nhau (333, 666, 888) hay sim tứ hợp 4 số giống nhau (6666, 7777, 9999). Theo quan điểm của nhiều người, đầu số sim MobiFone đẹp này giống như một “bùa may mắn” giúp họ đạt được điều mình mong muốn.

0904-mạng-là-gì-8

Hơn nữa, bốn con số còn tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang, thịnh vượng và phú quý. Đây là những điều mà ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống và sự nghiệp. Đó là lý do tại sao nhiều người sau khi đọc bài viết 0904 là mạng nào? Ai cũng thực sự muốn sở hữu những đầu số sim này. Bởi khi mua được sim chính hãng và sử dụng lâu dài thì thuê bao Hưng Phát đầu số 0904 chắc chắn sẽ ngày càng có giá trị hơn.

READ  6 điều mọi người chơi cần nắm trước khi chơi Monster Hunter World: Iceborne

Số 0904 sim may mắn

Bên cạnh những con số thần tài, tam hợp hay tứ hợp thì rất nhiều người ưu tiên lựa chọn sim lộc phát để cầu tài lộc, may mắn trong nhà. Nếu bạn cũng nằm trong nhóm này thì xin chúc mừng vì đã đọc bài viết của tuyengiaothudo.vn. Vì bạn đã tìm đúng nơi rồi khi chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những số sim MobiFone đẹp và ấn tượng.

0904-mạng-9 là gì

Ví dụ, bạn có thể chọn mua sim số 0904*6868, 0904*6886 hoặc 0904*1368 để kích thích may mắn, tài lộc. Có thể nói, số điện thoại này sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất về tiền bạc cho chủ nhân. Tuy nhiên, những số sim đẹp như thế này không dễ tìm, cũng như giá trị tương đối cao.

Sim MobiFone 0904 phù hợp với mệnh nào?

Mỗi người chúng ta đều có một số mệnh khác nhau từ khi sinh ra. Theo ngũ hành, chúng ta có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, giữa các nguyên tố này sẽ có sự tương sinh và tương khắc. Do đó, việc lựa chọn một con số sim đẹp theo mệnh của ngũ hành cũng rất cần thiết. Một mặt, nó có thể giúp bạn thay đổi vận mệnh, xua đuổi những điều không may. Mặt khác, việc lựa chọn những con số hợp với mệnh của mình sẽ kích hoạt khả năng phát triển và tạo ra vận may cho chủ sở hữu.

0904-mạng-là-gì-10

Và để biết chính xác sim số 0904 có hợp với mệnh của mình hay không, bạn đọc cũng nên xem xét đến 2 số cuối của sim. Trong đó, hành Thủy (số 1), hành Thổ (0, 2, 5 và 8), hành Mộc (3 và 4), hành Kim (6 và 7), hành Hỏa (9). Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra xem có hợp với hành Thủy sinh Mộc, hành Mộc sinh Hỏa và hành Hỏa sinh Thổ không. Ngược lại, bạn cũng nên chú ý xem các con số có hợp với hành Thủy sinh Hỏa, hành Hóa sinh Kim, hành Kim sinh Mộc, hành Mộc sinh Thổ và hành Thổ sinh Thủy không.

Kết luận

Trên đây, tuyengiaothudo.vn đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất về Số 0904 là số của mạng nào?. Đồng thời, bạn đọc cũng đã biết được ý nghĩa đặc biệt và mẹo chọn sim theo phong thủy. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Hoặc nếu bạn muốn mở rộng thông tin về số sim của MobiFone, Viettel hay Vinaphone, đừng ngần ngại tra cứu thông tin trên “Trang tin nhanh” của chúng tôi.

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!