Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
30 lượt xem

0791 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0791 chi tiết nhất

Đầu số 0791 là nhà mạng nào luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nhất là những ai yêu thích đầu số sim đẹp. Được chuyển đổi từ đầu số cũ, 0791 được sử dụng nhiều hơn với nhiều lợi ích. Đầu số này nằm trong danh sách những đầu số được yêu thích nhất của đầu số 079. Nhưng đầu số 0791 của nhà mạng nào? Bạn có thực sự hiểu hết ý nghĩa của đầu số này không? Liệu nó có mang lại may mắn và tài lộc cho bạn không. Trong bài viết dưới đây, tuyengiaothudo.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đầu số này cùng nhiều thông tin thú vị khác.

Số 0791 là số của mạng nào?

Số 0791 là một trong những số của đầu số 079. Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc: 0791 là gì? Thuộc nhà mạng nào? Bởi vì nó không có đặc điểm gì đặc biệt. 0791 thuộc nhà mạng Di động. Sau khi đầu số được chuyển đổi từ 11 chữ số sang 10 chữ số, các SIM có đầu số này được sử dụng nhiều hơn. Không chỉ nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và dễ nhớ hơn đối với người dùng khi sử dụng.

0791-ma-tr-8-là-gìKhái niệm về số 0791

Số điện thoại cũ 0791 là của mạng nào?

0791 là đầu số đã chuyển đổi. Đầu số này ban đầu là 0121, nhưng từ năm 2018, theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu số này đã được thay đổi. Việc đổi đầu số này của các nhà mạng di động là bắt buộc. Do đó, các SIM có đầu số 0121 được chuyển đổi hàng loạt sang 079 (0791). Việc đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho Bộ Thông tin và Truyền thông trong công tác quản lý mà còn cho cả các nhà mạng và người dùng SIM.

0791-ma-tr-9-là-gìTiền tố cũ 0791 được chuyển đổi từ tiền tố cũ 0121

Ý nghĩa của số 0791 là gì?

0791 được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì đầu số ngắn gọn, dễ nhớ. Ý nghĩa đặc biệt của đầu số mang lại nhiều may mắn, tài lộc và tốt lành. Sự kết hợp hoàn hảo của các đầu số mang ý nghĩa tốt lành cho người dùng. Cụ thể:

  • Số 0: 0 không có khởi đầu hay kết thúc. Mọi thứ đều khép kín, một vòng tròn hoàn chỉnh, trọn vẹn và không thể tách rời. Không chỉ vậy, số 0 luôn là số bắt đầu của mỗi SIM của mạng. Đây là sự khởi đầu, khởi đầu của may mắn và thuận tiện.
  • Số 7: 7 trong tiếng Trung có nghĩa là “Bảy”. Một số người cho rằng nó không may mắn và có ý nghĩa xấu. Tuy nhiên, trong Phật giáo, số 7 mang lại nhiều điều tốt lành. Nó mang lại sự bình an, hạnh phúc và sức khỏe cho chủ sở hữu hoặc người sử dụng sim.
READ  99+ Ảnh troll bạn bè cực hài hước và độc đáo nhất

0791-mạng-là-gì-10Ý nghĩa của số 0791 mang lại may mắn và tuổi thọ.

  • Số 9: 9 luôn là con số lớn nhất trong các con số. Nó hàm ý sức mạnh và quyền lực của người sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn mang ý nghĩa về sự trường thọ, vĩnh cửu và bất tử theo thời gian.
  • Số 1: 1 là khởi đầu của mọi thứ. Sử dụng số 1 ngụ ý sự sinh sôi và phát triển. Nó luôn đứng đầu, vị trí cao nhất trong mọi thứ. Vậy ý nghĩa chung của 0791 là gì? Con số này ngụ ý sự nghiệp suôn sẻ, mọi thứ đều thuận lợi. Một con số rất phù hợp với những người làm kinh doanh hoặc buôn bán.

Lợi ích khi sử dụng số 0791

Đầu số 0791 là gì không còn là khái niệm xa lạ với chúng ta nữa. Con số này đã trở thành trào lưu và được nhiều người dùng yêu thích. 0791 có ý nghĩa đặc biệt, may mắn và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Không chỉ vậy, nó còn mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà mạng và người dùng vì tính ứng dụng cao. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng đầu số 0791.

Dành cho khách hàng

Đầu tiên, có lẽ ảnh hưởng lớn nhất mà chúng ta phải nhắc đến chính là khách hàng. 079 là đầu số rút gọn từ 0121. Việc rút gọn này giúp số lượng số trong sim từ 11 xuống còn 10. Sẽ đơn giản hơn cho chúng ta trong quá trình ghi nhớ. Đặc biệt, với những đầu số sim đẹp, bắt đầu bằng 0791 cũng sẽ giúp bạn dễ nhớ hơn, đồng thời bạn sẽ thích hơn khi sử dụng.

0791 có ý nghĩa là sự giàu có, trọn vẹn và trường thọ. Con số này đặc biệt quan trọng và mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho những người đang làm kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp. Một con số đẹp sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc. Đồng thời, nó cũng tạo động lực và mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

0791-ma-tr-11-là-gìLợi ích cho khách hàng

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng đầu số mới này còn có nhiều lợi ích khác. Nếu bạn đổi từ sim 0121 sang 079, mọi dịch vụ và ưu đãi mà sim đang có sẽ được giữ nguyên. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đổi sim. Khách hàng vừa có một số sim đẹp để sử dụng, vừa tiếp tục được sử dụng các ưu đãi của nhà mạng.

Đối với các hãng vận chuyển

Mặc dù việc nhà mạng Mobifone yêu cầu chuyển đổi gây ra một số khó khăn cho nhà mạng khi phải hoàn thành sớm thời gian và thủ tục, tuy nhiên việc chuyển đổi đầu số như thế này cũng mang lại nhiều lợi ích cho nhà mạng. Mobifone có thể dễ dàng quản lý và xử lý các vấn đề phát sinh cho tất cả các thuê bao đang sử dụng, đồng thời hệ thống hóa dữ liệu SIM và khách hàng.

READ  Hình nền màu hồng cute dễ thương nhất 2024 dành cho bạn

0791-ma-tr-12-là-gìLợi ích cho các hãng vận tải

Ngoài ra, Mobifone còn thu hút được lượng lớn khách hàng mới. Họ là những người yêu thích số sim đẹp, đặc biệt là những người tin vào phong thủy và may mắn. Theo đó, việc tăng lượng khách hàng cũng là một tín hiệu tích cực cho nhà mạng.

0791 là mạng gì, cách mua sim trực tuyến

0791 là mạng gì? Và mua sim số 0791 ở đâu? Việc mua sim hiện nay rất đơn giản. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, mọi thao tác đều được thực hiện trực tuyến. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại quầy. Việc mua trực tiếp tại quầy sẽ được nhân viên hỗ trợ trực tiếp và nhanh hơn. Vậy là chúng ta có 2 cách để mua số sim mới này.

Lợi ích khi mua sim trực tuyến

Mua hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Mobifone rất đơn giản. Các thao tác được hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Dù bạn đăng ký trực tuyến, bạn vẫn có thể sử dụng và nhận được những ưu đãi như khi mua trực tiếp tại quầy. Thời gian đăng ký nhanh chóng. Đồng thời, bạn không cần phải đi xa để mua sim.

0791-mạng-là-gì-7Lợi ích khi mua sim trực tuyến

Các bước mua sim số 0791 trực tuyến

  • Bước 1: Truy cập vào nền tảng ứng dụng của Mobifone.
  • Bước 2: Chọn “Dịch vụ di động”, nhấn “Chọn số”

0791-ma-tr-13-là-gìChọn “Dịch vụ di động” và chọn “Chọn số”

  • Bước 3: Bạn chọn số 079 trong danh sách dài các số. Sau khi chọn xong, nếu muốn mua, bạn chọn “Số cần tìm”, chọn “Tìm kiếm”.

0791-ma-tr-14-là-gìChọn đầu số 079 từ danh sách dài các đầu số.

  • Bước 4: Sau khi chọn số bạn muốn, chọn “Giữ số – Chi tiết”.

0791-ma-tr-15-là-gìTiếp tục chọn “Giữ số – Chi tiết”

  • Bước 5: Điền đầy đủ thông tin cá nhân mà Mobifone yêu cầu như bên dưới.

0791-ma-tr-16-là-gìĐiền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của Mobifone.

  • Bước 6: Kéo xuống mục chọn địa điểm giao hàng. Chọn điểm giao dịch Mobifone gần nhất mà bạn muốn và chọn “Tiếp theo”.

0791-ma-tr-17-là-gìChọn điểm giao dịch Mobifone gần nhất mà bạn muốn

  • Bước 7: Nếu bạn đã điền đầy đủ thông tin, hãy chọn “Tôi đồng ý với chính sách mua sim của Mobifone”, nhấn “Tiếp theo”.

0791-ma-tr-18-là-gìChọn “Tôi đồng ý với chính sách mua sim của Mobifone”

  • Bước 8: Sau khi hoàn tất, tiếp tục chọn “Nhận sim tại nhà”. Hiển thị bảng, chọn “Đồng ý”.

0791-ma-tr-19-là-gìChọn “Nhận sim tại nhà”, hiển thị bảng, chọn “Đồng ý”

Khi đặt sim có đầu số 0791, bạn hãy chọn gói cước, đó là nhà mạng nào?

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn có thể đặt mua SIM trực tuyến ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. SIM có đầu số 0791 là của nhà mạng nào và cách mua như thế nào cũng không hề phức tạp. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như nhận thêm nhiều ưu đãi dành cho thành viên mới, bạn cũng có thể đăng ký thêm các gói cước khác. Gói cước sẽ bao gồm cả gọi, nhắn tin và data di động để khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp. Cách thực hiện vô cùng đơn giản.

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin cần thiết để nhận SIM tại nhà. Sau đó tải ảnh chân dung của bạn lên bằng lệnh “Chọn tệp”.
READ  Top 10 trang web tải hình nền Desktop Full HD cực đẹp

0791-mạng-là-gì-1Tải ảnh chân dung của bạn lên bằng lệnh “Chọn tệp”.

  • Bước 2: Cuộn xuống và chọn gói cước bạn muốn trong danh sách các gói cước Mobifone cung cấp cho bạn. Sau đó, nhấp vào “Chọn tệp” hai lần để tải lên mặt trước và mặt sau của CMND.

0791-ma-tr-2-là-gìNhấp vào “Chọn tệp” hai lần để tải lên mặt trước và mặt sau của chứng minh thư nhân dân.

  • Bước 3: Bạn nên kiểm tra lại thông tin đăng ký của mình rồi nhấp vào “Tiếp theo”.

0791-mạng-là-gì-3Kiểm tra lại thông tin đăng ký của bạn và nhấp vào “Tiếp theo”.

  • Bước 4: Đợi nhân viên Mobifone gọi điện xác nhận và bạn có thể hoàn tất giao dịch mua sim trực tuyến.

Cách mua sim số 0791 tại quầy

Ngoài việc mua online, bạn cũng có thể đến quầy để mua. Việc đến quầy này sẽ tốn thời gian di chuyển của bạn. Tuy nhiên, nhân viên tại quầy sẽ hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về sim. Việc mua sim có đầu số 0791 tại quầy rất nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên, lưu ý khi đi bạn cần mang theo đầy đủ các loại giấy tờ sau. Mang đủ sẽ giúp bạn không phải quay lại lấy sim.

  • Thẻ căn cước công dân hoặc giấy tờ tùy thân còn hiệu lực.
  • Ảnh của chủ sở hữu thẻ sim.

0791-ma-tr-6-là-gìMua sim 0791 tại quầy

Lời kết

0791 là nhà mạng nào? Cách sử dụng và cách mua như thế nào? Với những thông tin mà Hoang Ha Mobile mang đến cho bạn ở trên, chắc hẳn đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin cần thiết. Sim số 0791 là sim có đầu số đẹp. Đầu số này mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đặc biệt, sim này sẽ phù hợp với những người làm ăn kinh doanh hoặc muốn thăng tiến trong công việc. Một đầu số sim đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn và mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành cho người dùng. Vậy nên, hãy sở hữu cho mình đầu số 0791 với sim bạn mong muốn. Bạn có thể mua trực tuyến hoặc mua tại quầy giao dịch của Mobifone.

Đừng quên theo dõi tuyengiaothudo.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!