Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
27 lượt xem

0706 Là Mạng Gì? Khám Phá Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Số 0706 Chi Tiết Nhất

Số 0706 là số nhà mạng nào là câu hỏi được nhắc đến hằng ngày trên thị trường sim số đa dạng hiện nay. Mỗi nhà mạng tại Việt Nam đều phân phối ra thị trường rất nhiều đầu số để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Trong số đó, đầu số 0706 là con số mà ai cũng không thể bỏ qua, nó có giá trị rất lớn về mặt hình thức và phong thủy, vì vậy mọi người hãy cùng tìm hiểu về con số này ngay qua bài viết sau đây.

Số 0706 là số mạng nào? Số này được chuyển từ số nào?

Đầu số 0706 hiện đang do nhà mạng hàng đầu Mobifone quản lý và đây là đầu số mới được chuyển đổi từ SIM 11 số. Khi sử dụng đầu số này, thuê bao có thể nhận được các dịch vụ viễn thông chất lượng và các gói cước ưu đãi từ nhà mạng. Ngoài ra, Mobifone còn có vùng phủ sóng rộng nên việc kết nối mạng hay liên lạc đều thuận tiện và nhanh chóng.

0706-mạng-là-gì-1

Cụ thể, trong đợt chuyển đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu số 01206 đã được đổi thành đầu số 0706 kể từ ngày 25/9/2018. Từ khi đổi sang đầu số mới này, rất nhiều người quan tâm đến SIM Mobifone 0706 vì nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0706

Từ khi đầu số 0706 của Mobifone ra mắt trên thị trường đã thu hút sự chú ý của nhiều người và đặt ra những câu hỏi như 0706 là nhà mạng nào? Ý nghĩa của đầu số này là gì? Nếu phân tích từng con số trong đầu số này thì mang một ý nghĩa rất đặc biệt như sau:

Ý nghĩa của số 0

Số 0 có nghĩa là con số khởi đầu cho những con số lớn hơn và là điểm khởi đầu của mọi thứ trong vũ trụ. Trong dãy số từ 0 đến 9, chúng ta thường chia thành số lẻ và số chẵn. Nhưng số 0 là một con số đặc biệt vì nó không được xác định là số lẻ hay số chẵn mà nó chỉ là một con số tự nhiên, một con số không giới hạn, một con số tự do, nên rất phù hợp với những người đang bắt đầu phát triển sự nghiệp.

Ý nghĩa của số 7

Nhiều người vẫn lầm tưởng số 7 là số xấu, nhưng trong phong thủy, đây là con số hấp thụ mọi tinh hoa, may mắn, bình an và tượng trưng cho quyền lực. Trong tiếng Trung, số 7 đọc là That và nếu đọc khác đi một chút thì thành Phat. Nó ám chỉ sự thành công trong công việc, danh tiếng ngày càng rộng mở, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy con số 7 hiện hữu rất nhiều xung quanh chúng ta, chẳng hạn như 7 kỳ quan thế giới, 7 châu lục, 7 nốt nhạc, 7 sắc cầu vồng… Theo văn hóa phương Tây, họ còn coi số 7 là biểu tượng của sự huyền bí, quyền lực và xa hoa.

READ  Bộ sưu tập ảnh hoạt hình buồn 3D

0706-mạng-là-gì-3

Ý nghĩa của số 6

Số 6 nếu phát âm theo tiếng Trung là Lục và đọc tương tự như Lộc. Do đó, người ta thường cho rằng số 6 là con số mang lại may mắn, tài lộc và sung túc về vật chất. Số 6 được viết bằng một nét cong duy nhất, nên hình dáng của nó có ý nghĩa thu hút mọi phước lành từ trời, mang lại cho mọi người sự sung túc và thịnh vượng.

Đó là lý do vì sao số 6 luôn hiện diện trong tất cả các loại sim số đẹp, kể cả sim bắt đầu bằng 0706. Những người sử dụng sim số 6 sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống và có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp.

Như vậy, theo đánh giá chung, con số 0706 mang lại ý nghĩa rất tốt về mặt địa vị, tiền bạc, quyền lực cho chủ nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng con số này. Mỗi người cần phân tích xem vận mệnh của mình có phù hợp với con số theo ngũ hành hay không.

Ai phù hợp để sử dụng số 0706?

Sau khi tìm hiểu đầu số 0706 là mạng nào, nhiều người thắc mắc không biết ai phù hợp để sử dụng đầu số này. Hiện nay, sim có đầu số 0706 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như:

Những ai có nhu cầu di chuyển qua lại nhiều nơi và cần sử dụng dữ liệu di động 3G/4G liên tục thì hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc sim đầu số 0706. Vì đây là dòng sim của nhà mạng Mobifone nên vùng phủ sóng rộng và kết nối Internet ổn định mọi lúc mọi nơi.

0706-ma-tr-5-là-gì

Ngoài ra, nhiều người còn mua sim 0706 làm quà tặng cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp,… vào những dịp đặc biệt. Ý tưởng này vừa thú vị vừa mang lại may mắn cho người khác.

Hiện nay, nhiều người sử dụng cùng lúc 2-3 SIM điện thoại để làm việc, liên lạc với gia đình, bạn bè hoặc dùng làm hotline công việc hoặc đăng ký tài khoản Zalo, Facebook,… Do đó, SIM Mobifone là lựa chọn hợp lý vì giá thành khá phải chăng, lại có thể mua được nhiều SIM cùng lúc.

Tôi có nên sử dụng sim Mobifone có đầu số 0706 không?

Ngoài việc tìm hiểu đầu số 0706 là nhà mạng nào thì khi lựa chọn sim đẹp, nhiều người còn băn khoăn không biết có nên mua sim Mobifone hay không. Theo nhiều người dùng, Mobifone là nhà mạng hàng đầu, nằm trong top 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam và phủ sóng toàn quốc. Nhà mạng này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho thuê bao ngày và tháng.

READ  PK là gì? Nguồn gốc và cách hiểu phổ biến nhất về PK

0706-mạng-là-gì-6

Không chỉ vậy, như đã phân tích ở trên, con số 0706 có rất nhiều ý nghĩa tích cực về mặt phong thủy nên đây là con số sim phù hợp mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu nếu có nhu cầu mua sim hoặc đổi số điện thoại.

Số đuôi sim nào phù hợp với đầu số 0706?

Ngoài việc thắc mắc đầu số 0706 là nhà mạng nào thì nhiều người còn thắc mắc đầu số nào đẹp khi kết hợp với đầu số này. Trong danh sách các đầu số sim đẹp hiện nay, có rất nhiều đầu số sim có thể kết hợp với đầu số 0706 như:

  • Đuôi sim tam hợp: Số 0706 dễ kết hợp với đuôi sim tam hợp và mang lại giá trị cao cho chủ sở hữu. Đuôi sim này khá dễ nhớ, đẹp về hình thức và ý nghĩa.
  • Taxi sim ending: Taxi sim ending có đặc điểm là dễ nhớ, tạo ấn tượng nhanh với người khác. Tuy giá rẻ hơn sim tứ quý, sim lục quý, sim ngũ quý… nhưng vẫn mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu.
  • Số sim lũy tiến kết thúc: Sim này kết hợp với số 0706 sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng thăng tiến trên con đường sự nghiệp và có sự nghiệp suôn sẻ. Bất kỳ ai muốn cuộc sống của mình ngày càng thịnh vượng hơn thì nên chọn sim này.

0706-mạng-là-gì-4

Kinh nghiệm mua sim đầu số 0706 hiệu quả nhất

Để mua được một số sim đẹp có đầu số 0706 thì việc chỉ tìm hiểu đầu số 0706 thuộc nhà mạng nào thôi là chưa đủ, mọi người cần nhớ một số kinh nghiệm mua sim như sau:

Mua sim theo yếu tố phong thủy

Mua sim theo ngũ hành

Nếu phân tích theo ngũ hành thì số 0706 cho kết quả như sau:

  • Số 0 thuộc hành Thủy.
  • Số 7 thuộc hành Kim.
  • Số 0 thuộc hành Thủy.
  • Số 6 thuộc hành Kim.

0706-mạng-là-gì-2

Nếu xét từng cặp số, cặp số 0 và 7 có nghĩa là Kim sinh ra Thủy, cặp số 0 và 6 cũng có nghĩa là Kim sinh ra Thủy. Vì vậy, chúng ta có thể thấy rằng số 0706 có xu hướng nghiêng về những người có nguyên tố Thủy hơn.

Mua sim theo yếu tố âm dương

Khi chọn sim số đẹp, sim phong thủy thì yếu tố âm dương luôn phải được nhắc đến. Nếu số sim có âm nhiều hơn dương và ngược lại thì không tốt. Phải có sự cân bằng và hài hòa giữa âm và dương để mang lại may mắn cho gia chủ.

Cụ thể, với đầu số 0706 thì có 1 số lẻ (dương) và 3 số chẵn (âm). Do đó, đầu số này thiên nhiều về yếu tố âm. Khi chọn sim có đầu số 0706, bạn phải chọn khoảng 2 số chẵn và 4 số lẻ để cân bằng âm dương. Chỉ khi đó bạn mới có nhiều may mắn và tài lộc hơn từ sim mình sở hữu.

READ  Ảnh miễn phí bản quyền, chất lượng cao về Bác sĩ

Mua sim theo bói toán

Xem quẻ cũng là một kinh nghiệm mua sim số đẹp hiện nay, đặc biệt là khi mua sim 0706. Nhưng để mua được sim theo quẻ thì cần phải hiểu rõ từng con số và một số cách tính quẻ. Để đảm bảo độ chính xác cao, bạn nên sử dụng công cụ xem quẻ sim phong thủy để tính toán 10 con số trong sim xem có hợp với mình không.

0706-mạng-là-gì-7

Mua sim theo dân gian

Theo thông tin nêu trên thì mọi người đều biết số 0706 là mạng nào. Nếu mọi người có nhu cầu mua sim thì hãy tìm hiểu các yếu tố dân gian sau đây trước khi mua sim:

  • Những con số may mắn nhất là 3, 6, 8, 9.
  • Con số không may mắn là 4.

Vì vậy, trong quá trình chọn số sim đẹp, bạn nên kết hợp số 0706 với những con số may mắn ở trên để sở hữu thuê bao hài hòa nhất phục vụ mục đích sử dụng lâu dài trong cuộc sống và công việc.

0706-mạng-là-gì-11

Ngoài ra, mọi người có thể lựa chọn một số đuôi số đẹp như sau để kết hợp với đầu số 0706:

  • 1102
  • 4404
  • 4078
  • 0578
  • 6868
  • 8683
  • 569

Mua sim trả góp

Như đã nói ở trên, đầu số 0706 có thể kết hợp với nhiều đuôi sim khác nhau và mỗi loại sim sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, giá của từng loại sim sẽ được chia thành nhiều phân khúc:

  • Nếu bạn có mức tài chính thấp hoặc trung bình thì nên mua sim 0706 kết hợp với đuôi lộc – 68 hoặc thần tài – 39, 79, thần thổ – 38, 78, thịnh – 86,… Những sản phẩm sim này chỉ có giá từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng.
  • Nếu bạn dư dả tiền bạc, bạn có thể mua sim 0706 kết hợp bộ ba số, bộ tứ số, bộ sáu số, bộ năm số,… Đây là những sản phẩm sim hiếm, sim VIP nên sẽ có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu.

Mua sim tại địa chỉ uy tín

Cuối cùng, kinh nghiệm quan trọng nhất khi mua sim đầu số 0706 là mọi người nên mua sim tại một nơi thật sự uy tín. Bạn có thể mua tại các cửa hàng, đại lý của Mobifone hoặc website chính thức của nhà mạng để có thể lựa chọn nhiều sim, đảm bảo chất lượng sim, được đăng ký chính chủ và hưởng nhiều quyền lợi trong quá trình sử dụng sim của Mobifone.

0706-mạng-là-gì-12

Mọi người đã biết đầu số 0706 là nhà mạng nào trong bài viết trên. Hy vọng mọi người sẽ hiểu rõ hơn về loại sim này và dựa vào những kinh nghiệm chia sẻ ở trên để mua được sim Mobifone phù hợp với mệnh và nhu cầu sử dụng của mình.

Xem các bài viết liên quan:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!