Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
34 lượt xem

0389 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của đầu số 0389 chi tiết

0389 là mạng nào? được nhiều người sử dụng đến vậy? Đầu số 0389 gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng dễ nhớ, dễ đọc và ý nghĩa phong thủy tốt. Để khám phá rõ hơn ý nghĩa của số điện thoại này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của tuyengiaothudo.vn nhé!

Số 0389 là số của mạng nào?

Dành cho những ai thắc mắc thì 0389 là đầu số của mạng Viettel. Đầu số điện thoại này thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Theo quy định về chuyển đổi đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu số 01689 đã được đổi thành 0389 vào năm 2018. Trước đây, đầu số 01689 đã được sử dụng từ năm 2007, đến nay đầu số đã đổi thành 0389 và tiếp tục được sử dụng.

0389-ma-tr-2-là-gì

Ý nghĩa của số 0389 là gì?

Sau khi biết tiền tố 0389 là mạng nào?Người dùng sẽ quan tâm đến ý nghĩa của con số này. Nhìn chung, con số 0389 có ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại cho gia chủ nhiều may mắn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích ý nghĩa của từng con số trong số 0389 để bạn tham khảo:

Số 0: Là con số khởi đầu của bất kỳ mạng lưới nào, tượng trưng cho sự trọn vẹn, khởi đầu thuận lợi và viên mãn. Nguồn gốc của số điện thoại là số 0, mang đến cho chủ sở hữu cơ hội phát triển không giới hạn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Số 3: Dân gian có câu “kiên định như kiềng ba chân” tượng trưng cho sự vững chãi, ổn định. Do đó, việc xuất hiện số 3 ở đầu số điện thoại mang đến cho người dùng sự thành công và phát triển trong công việc và sự nghiệp.

0389-mạng-là-gì-3

Số 8: Trong dãy số tự nhiên, số 8 được coi là con số có ý nghĩa rất tốt. Số 8 được coi là mang lại sự thịnh vượng, giàu sang và thịnh vượng. Những số điện thoại có chứa số 8 mang đến cho người dùng sự thuận lợi trong công việc cũng như trong kinh doanh, buôn bán.

Số 9: Trong phong thủy, số 9 tượng trưng cho quyền lực, địa vị và sự tồn tại vĩnh cửu. Do đó, số điện thoại bắt đầu bằng số 9 được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

Hướng dẫn cách mua sim số 0389 tại nhà

Vậy thì mọi người đều biết 0389 là mạng nào? và nó có nghĩa là gì? Nếu bạn cần mua SIM có đầu số 0389, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới. Mua SIM có đầu số 0389 trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thao tác nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính của mình.

READ  Bộ sưu tập ảnh hoạt hình buồn 3D

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào website https://www.viettel.vn/

Bước 2: Lúc này giao diện website của Viettel hiện ra, chọn dịch vụ di động -> chọn mua số sim.

0389-ma-tr-4-là-gì

Bước 3: Dựa vào nhu cầu sử dụng, chọn SIM trả trước hoặc trả sau. Tiếp theo, tại ô tìm kiếm, nhập đầu số 0389 -> chọn tìm kiếm.

0389-ma-tr-5-là-gì

Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số điện thoại bắt đầu bằng 0389 để bạn lựa chọn. Nếu bạn thích số điện thoại nào đó, hãy nhấp vào nút mua ngay màu đỏ bên cạnh số điện thoại.

0389-ma-tr-6-là-gì

Bước 5: Tiến hành chọn gói cước chính từ 500.000đ/tháng tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể chọn gói dịch vụ VAT (nếu muốn) -> chọn tiếp tục.

0389-ma-tr-7-là-gì

Bước 6: Điền thông tin cá nhân của người mua thẻ SIM 0389 là mạng nào? và chọn phương thức giao hàng tận nhà.

0389-ma-tr-8-là-gì

Bước 7: Điền địa chỉ nhận hàng và tích chọn đồng ý với các điều khoản mua hàng. Cuối cùng chọn thanh toán để hoàn tất việc mua SIM số 0389 tại nhà!

0389-ma-tr-9-là-gì

Tiêu chí lựa chọn số SIM 0389

Về cơ bản, số 0389 có ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Tuy nhiên, để có được một số điện thoại tương sinh tương khắc, bạn cần chú ý đến phần kết. Nhiều người thắc mắc không biết nên chọn dãy số sau số 0389 như thế nào? Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí để chọn số 0389 ưng ý để bạn tham khảo:

Mua sim số 0389 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, các con số tự nhiên mang lại may mắn như 3,6,8,9. Do đó, bạn có thể chọn số điện thoại xuất hiện những con số này. Lưu ý, bạn nên chọn số điện thoại có sự cân bằng âm dương, tức là các số lẻ và số chẵn đan xen vào nhau để tạo nên may mắn. Khi chọn sim có đầu số 0389, bạn nên tránh các con số 49 và 53 vì hai con số này được cho là mang lại vận rủi, xui xẻo. Đặc biệt, với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn nên tránh các con số 49 và 53 để tránh vận rủi ảnh hưởng đến công việc.

0389-mạng-là-gì-10

Mua sim số 0389 theo ngũ hành

Theo ngũ hành, con số 0389 sẽ là: Thủy – Mộc – Thổ – Hỏa. Trong đó, Thủy sinh Mộc, Hỏa sinh Thổ. Theo phân tích ngũ hành, con số 0389 là mạng nào? sẽ phù hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chỉ những người mệnh Thổ và mệnh Kim mới có thể sử dụng, mà những người không thuộc hai mệnh này vẫn có thể sử dụng bình thường. Để chọn sim theo đúng Ngũ hành, hãy cân nhắc đến toàn bộ dãy số!

READ  Tổng hợp TOP ảnh anime buồn, cảm xúc nhất

0389-ma-tr-11-là-gì

Mua sim số 0389 theo quẻ Kinh Dịch

Ngày nay, Kinh Dịch là phương pháp xem số điện thoại theo phong thủy được nhiều người sử dụng. Để sử dụng phương pháp này, bạn cần phải có hiểu biết sâu sắc về các con số phong thủy. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trang web hướng dẫn bạn cách tính số 0389. Do đó, bạn có thể sử dụng để xem xét ý nghĩa phong thủy của số SIM 0389. Lưu ý, thông tin Kinh Dịch chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên lạm dụng hoặc tin tưởng quá nhiều.

Mua sim số 0389 theo tài chính

Trong thế giới sim phong thủy, để sở hữu một đầu số 0389 đẹp, bạn cần bỏ ra một khoản phí từ vài trăm ngàn đến vài trăm triệu đồng. Ví dụ, nếu bạn chọn sim số 0389 kết hợp với số tứ quý, ngũ quý, đôi ba thì chi phí sẽ cao hơn. Do đó, tùy vào tài chính và nhu cầu cá nhân mà người dùng có thể lựa chọn sim 0389 phù hợp. Nếu muốn sử dụng sim số 0389 giá rẻ, bạn có thể lựa chọn các loại sim thần tài, lộc tài, thổ địa,…

Trả lời những câu hỏi thường gặp về số SIM 0389

Bây giờ chắc hẳn mọi người đều đã trả lời được câu hỏi. 0389 là mạng nào? cũng như ý nghĩa chi tiết của nó. Tuy nhiên, lĩnh vực phong thủy sim vẫn còn nhiều khía cạnh mà người dùng chưa thể hiểu hết. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp về số 0389 để bạn tham khảo:

Tôi có nên mua SIM số 0389 không?

Chắc hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi có ý định mua SIM đầu số 0389. Bạn nên mua SIM đầu số 0389 vì đây là đầu số điện thoại của Viettel – một trong ba nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình hội nhập vào ngành viễn thông, Viettel đã có nhiều đóng góp và không ngừng phát triển để khẳng định vị thế của mình. Viettel đã từng bước tạo nên cơn sốt internet, phủ sóng 4G trên khắp đất nước ta.

0389-ma-tr-12-là-gì

Không chỉ vậy, số lượng thuê bao của Viettel ngày càng tăng, trở thành nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Khi sử dụng SIM số 0389, bạn sẽ bất ngờ vì đường truyền ổn định, vùng phủ sóng rộng, giá cước rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một lý do nữa khiến bạn nên sở hữu số 0389 là mạng nào? Đó là ý nghĩa phong thủy của chúng. Con số 0389 sẽ mang lại may mắn và thành công cho người sử dụng trong công việc và sự nghiệp.

READ  Chế độ quay video Slow Motion là gì? Lưu ý khi quay video Slow Motion

Tôi có thể mua SIM số 0389 tại cửa hàng không?

Bạn hoàn toàn có thể mua SIM số 0389 tại các đại lý bán lẻ của Viettel. Nếu bạn mua tại cửa hàng, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn số SIM đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không tiện đến cửa hàng để mua trực tiếp, bạn nên đặt mua SIM số 0389 trực tuyến như chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Cách mua SIM trực tuyến được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi, nhận SIM ngay tại nhà.

0389-ma-tr-13-là-gì

Những đối tượng nào phù hợp với SIM số 0389?

Con số 0389 là mạng nào? phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ nhu cầu gọi điện thông thường đến gây ấn tượng với khách hàng trong công việc,… Mọi người đều có thể sử dụng đầu số 0389 của mạng Viettel để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể lựa chọn SIM theo ngũ hành, âm dương, tài chính,… Thông thường, để sở hữu một SIM có dãy số đẹp hơn, người dùng cần phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.

0389-ma-tr-14-là-gì

Nếu bạn dùng SIM để nhắn tin, gọi điện, 4G thì hãy chọn số dễ nhớ, dễ đọc. Bởi bản thân số 0389 đã mang ý nghĩa khởi đầu nhiều may mắn và luôn phát triển lên đỉnh cao, mãi mãi. Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh và muốn sở hữu một con số gây ấn tượng mạnh hoặc thu hút may mắn thì hãy ưu tiên chọn số có đuôi là 8386 (phát tài) hoặc ngũ hành (5555), tứ quý (4444), ….

Phần kết luận

Trong bài viết trên, chúng tôi đã trả lời 0389 là mạng nào? và ý nghĩa chi tiết của đầu số này để bạn tham khảo. Tóm lại, đầu số 0389 của nhà mạng Viettel có ý nghĩa tốt đẹp mà ai cũng nên sở hữu. Đầu số 0389 phù hợp với mọi đối tượng từ người dùng bình thường đến doanh nhân. Để chọn được một đầu số điện thoại ưng ý, hãy cân nhắc dựa trên các tiêu chí đã được giới thiệu.

Trong bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cách mua sim 0389 nhanh chóng tại nhà. Hãy làm theo hướng dẫn từng bước để tiết kiệm thời gian khi mua sim. Click theo dõi fanpage tuyengiaothudo.vn và kênh Youtube Kênh Hoàng Hà để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị!

XEM THÊM:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!