Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của tuyengiaothudo.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tuyengiaothudo". (Ví dụ: vong tay tram huong tuyengiaothudo). Tìm kiếm ngay
27 lượt xem

0388 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0388 chi tiết nhất

0388 là một đầu số SIM đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, trước khi chọn mua SIM 0388, bạn cần hiểu rõ 0388 là mạng gì, ý nghĩa của nó và cách chọn SIM phù hợp với nhu cầu, ngân sách và mục đích sử dụng của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

0388 là mạng nào? Nó được đổi từ đầu số nào?

0388 là đầu số của mạng Viettel – một trong những mạng lớn nhất Việt Nam. Nhà mạng này được nhiều người dùng tin tưởng vì chất lượng dịch vụ cao, vùng phủ sóng rộng, gói cước đa dạng và hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

0388-mạng-là-gì-1

Được biết, sau khi có quy định chuyển đổi đầu số điện thoại di động từ 11 số sang 10 số, đầu số 01688 đã được nhà mạng Viettel đổi thành 0388 và chính thức hoạt động từ năm 2018 cho đến nay. Như vậy, tiền thân của 0388 chính là 0168. Ngay sau khi được chuyển đổi, đầu số 0388 dần trở thành đầu số phổ biến và được nhiều người dùng quan tâm vì những ý nghĩa đặc biệt mà đầu số này mang lại.

Ý nghĩa của số 0388 là gì?

Vậy là bạn đã hiểu rõ đầu số 0388 thuộc mạng nào rồi. Trong phần này của bài viết, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về ý nghĩa của con số này.

Mỗi con số sẽ đại diện cho một ý nghĩa riêng biệt. Dưới đây là ý nghĩa của các con số trong cụm 0388 mà bạn có thể tham khảo:

Ý nghĩa của các số 0 – 3 – 8

  • Số 0: Vòng tròn khép kín của số 0 được ví như sự bắt đầu và kết thúc tại cùng một điểm, tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường thọ và bất tử. Đồng thời, số 0 cũng mang lại may mắn, viên mãn và viên mãn trong cuộc sống. Ở Việt Nam, tất cả các số điện thoại đều bắt đầu bằng số 0.
  • Số 3: Trong phong thủy, số 3 gắn liền với sự may mắn, thành công và sự kiên trì. Do đó, những người làm kinh doanh, buôn bán thường yêu thích con số này.
  • Số 8: Đây là con số đẹp nhất, được gọi là số “phat” – thịnh vượng, giàu sang. Trong 0388 có 2 số 8 – mang ý nghĩa thịnh vượng gấp đôi, đại thịnh, may mắn gấp đôi.

0388-mạng-là-gì-2

Khi kết hợp 3 con số 0 – 3 – 8 thành con số 0388, chúng ta có một cụm số rất đẹp trong phong thủy. Con số này không chỉ mang lại may mắn, tài lộc cho bạn mà còn giúp con đường sự nghiệp của bạn được suôn sẻ, rộng mở. Đó chính là lý do vì sao con số 0388 được nhiều người yêu thích và “săn đón” như hiện nay.

READ  Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất 2024

Ý nghĩa của các số khác

Ngoài việc tìm hiểu đầu số 0388 thuộc nhà mạng nào và ý nghĩa của đầu số này, bạn cũng có thể tham khảo ý nghĩa của các đầu số còn lại để có sự kết hợp hoàn hảo nhất cho số điện thoại của mình.

0388-mạng-là-gì-3

  • Số 1: Con số này tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn, suôn sẻ và thuận lợi.
  • Số 2: Số 2 là biểu tượng của sự cân bằng, ổn định và hài hòa – “hạnh phúc nhân đôi”.
  • Số 4: Mặc dù số 4 khiến mọi người dễ hình dung ra con số “cái chết”, nhưng trong phong thủy, số 4 lại mang ý nghĩa tích cực hơn, tượng trưng cho sự trường thọ và vĩnh cửu.
  • Số 5: Số 5 là con số trung tính và có khả năng thu hút những điều tốt lành đến công việc và cuộc sống của mỗi người.
  • Số 6: Đây là con số rất đẹp, còn được gọi là con số “may mắn”. Con số này có khả năng thu hút may mắn, tài lộc, giàu sang, thịnh vượng…
  • Số 7: Số 7 tượng trưng cho những điều bí ẩn, không thể giải thích được.
  • Số 9: Số 9 là con số gắn liền với sự uy nghiêm và quyền lực của các vị vua. Đồng thời, con số này cũng tượng trưng cho những giá trị vĩnh cửu và bất tử trong cuộc sống.

Tôi có nên mua SIM số 0388 không?

Nếu bạn đã biết nhà mạng 0388 là gì và ý nghĩa đặc biệt của con số này thì chắc hẳn bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “Có nên mua SIM đầu số 0388 không?”.

0388-ma-tr-4-là-gì

0388 là đầu số thuộc mạng lưới Viettel. Viettel được biết đến là một trong những nhà mạng uy tín và tin cậy nhất hiện nay. Nhà mạng này không chỉ cung cấp nhiều đầu số điện thoại với nhiều gói cước khác nhau mà còn được yêu thích vì độ phủ sóng cao và chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng.

Ngoài ra, con số 0388 cũng là con số đẹp trong phong thủy. Do đó, đây là con số đáng mua và không có lý do gì để bạn từ chối con số này.

Cách chọn SIM 0388 phù hợp

Sau khi tìm hiểu về mạng 0388 là gì và ý nghĩa của đầu số này, bạn có thể tham khảo một số cách để lựa chọn mua SIM 0388 nếu muốn sở hữu một đầu số đẹp phù hợp với nhu cầu của mình.

Chọn theo phong thủy

Đây là cách chọn sim được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bằng cách chọn số sim đẹp, hợp phong thủy, bạn có thể thu hút được may mắn, tài lộc, gia đình êm ấm, sự nghiệp suôn sẻ, thịnh vượng.

0388-ma-tr-5-là-gì

Ngoài việc tham khảo và kết hợp những con số đẹp trong phong thủy mà tuyengiaothudo.vn giới thiệu ở trên, bạn cũng phải lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Luật ngũ hành: Bạn có thể tìm hiểu luật ngũ hành để biết được con số nào phù hợp với mình và chọn SIM 0388 có con số đó ở cuối.
  • Cân bằng Âm Dương: Chọn một dãy số có sự cân bằng chẵn của các số lẻ. Theo cách này, mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ luôn cân bằng và hài hòa.
READ  Tìm hiểu chi tiết về ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là gì?

Nếu bạn không có hiểu biết trong lĩnh vực này, bạn có thể truy cập các trang web tra cứu phong thủy SIM, sau đó nhập ngày sinh của bạn để xem kết quả và chọn SIM mà bạn thích nhất.

Chọn SIM theo mức giá

Sau khi tìm hiểu về mạng 0388, chúng ta biết rằng đây là đầu số của mạng Viettel. Viettel nổi tiếng là nhà mạng chuyên cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc SIM phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Nếu bạn có ngân sách thấp và chỉ mua để phục vụ nhu cầu cơ bản như nghe, gọi, liên lạc… thì có thể tham khảo các mẫu SIM đầu số 0388 có giá dưới 300.000đ với các loại SIM kép, SIM ba, SIM may mắn…

0388-ma-tr-6-là-gì

Với những ai có ngân sách rủng rỉnh hơn một chút, bạn có thể lựa chọn mua SIM bắt đầu từ 0388 với mức giá từ 500.000đ đến 3.000.000đ. Phân khúc này có nhiều lựa chọn hơn, thậm chí bạn có thể sở hữu SIM 4 số, SIM 5 số, SIM theo năm sinh… tùy thích.

Ngoài ra còn có các dòng SIM cao cấp đầu số 0388 với mức giá từ 3 triệu trở lên. Những chiếc SIM này thường được những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán săn đón để thu hút may mắn, tài lộc. Đặc biệt, các tổ chức, doanh nghiệp có thể lựa chọn mua SIM từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu để làm hotline cho công ty.

Chọn SIM theo nhu cầu của bạn

Mỗi người sẽ có nhu cầu khác nhau. Nếu bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng có mức thu nhập trung bình, chỉ muốn mua một chiếc SIM để liên lạc thì SIM 0388 giá rẻ sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Ngược lại, những ai muốn mua một chiếc SIM phục vụ cho công việc, giao dịch, liên lạc, chăm sóc khách hàng hay hỗ trợ sẽ cần một chiếc SIM đẹp với mức giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu.

0388-mạng-là-gì-7

Mua SIM 0388 ở đâu?

Nếu bạn đã biết đầu số 0388 thuộc nhà mạng nào và muốn mua SIM 0388, bạn có thể đăng ký mua trên website/ứng dụng của Viettel hoặc trực tiếp đến các điểm giao dịch, đại lý ủy quyền để được hỗ trợ.

READ  Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Mobi

Cách mua SIM 0388 trực tuyến

Bạn có thể mua SIM 0388 trực tuyến tại website https://vietteltelecom.vn/ hoặc ứng dụng My Viettel:

Đăng ký trên trang web

Vậy là bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi “0388 là mạng gì?” là Viettel rồi. Vậy để mua SIM 0388 trực tuyến, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của nhà mạng và làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào link: https://vietteltelecom.vn/di-dong/sim-so
  • Bước 2: Tại đây, bạn nhấp chọn SIM trả trước hoặc SIM trả sau, sau đó nhập 0388* vào ô tìm kiếm và nhấp vào “Tìm kiếm”.

0388-mạng-là-gì-8

  • Bước 3: Sau khi nhấp vào Tìm kiếm, bạn sẽ thấy kết quả là một dãy số điện thoại bắt đầu bằng 0388, hãy nhấp vào “Mua ngay” vào dãy số mà bạn thích.

0388-ma-tr-9-là-gì

  • Bước 4: Ở bước này, bạn cần chọn gói dịch vụ và VAT phù hợp nếu muốn. Sau khi hoàn tất, nhấp vào “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Bây giờ, nhập đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, Số điện thoại liên lạc, Số CMND/CCCD/Hộ chiếu, sau đó tích vào phương thức giao hàng phù hợp. Với phương thức “Nhận tại nhà”, bạn cần thanh toán thêm 20.000 VND.

0388-mạng-là-gì-10

  • Bước 6: Điền địa chỉ giao hàng, sau đó tích vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng” và nhấp vào “Thanh toán”.

0388-ma-tr-11-là-gì

Đăng ký qua My Viettel

Nhìn chung, các bước thực hiện trên ứng dụng My Viettel khá giống với các bước trên web. Tại đó, bạn chỉ cần chọn hình thức trả trước/trả sau rồi nhập 0388* vào thanh tìm kiếm, sau đó chọn dãy số yêu thích và gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn. Cuối cùng, bạn điền các thông tin cần thiết để thanh toán và nhận SIM.

0388-ma-tr-12-là-gì

Lưu ý: Khi đăng ký sử dụng ứng dụng, bạn sẽ phải tải lên ảnh chụp CMND/CCCD và ảnh chân dung ở bước điền thông tin cá nhân và xác minh danh tính.

Cách mua SIM 0388 ngoại tuyến

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các điểm giao dịch và đại lý ủy quyền của Viettel để mua SIM có đầu số 0388. Tại đây, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác cần thiết, nhưng đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

0388-ma-tr-13-là-gì

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu được đầu số 0388 là gì và những ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Có thể nói đây là một con số đáng mua, vì thế hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu ngay một số điện thoại 0388 đẹp, ý nghĩa nhé!

Xem thêm:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!